Tin mới

Tự Long khoe vợ đẹp con xinh trong ngày sinh nhật

Thứ tư, 23/12/2015, 09:27 (GMT+7)

Nghệ sĩ Tự Long hạnh phúc chia sẻ hình ảnh ấm áp bên vợ con trong ngày sinh nhật của mình.

Nghệ sĩ Tự Long hạnh phúc chia sẻ hình ảnh ấm áp bên vợ con trong ngày sinh nhật của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Tự Long đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên vợ và cô công chúa nhỏ mới sinh. Anh viết: "Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con lành lặn đầy đủ! Cảm ơn cuộc sống đã cho con là một người có ích! Cảm ơn vợ yêu đã sinh cho anh một trái táo ngọt thơm và đang lớn lên trong khu vườn hạnh phúc! Chúc mừng 22/12. Bố yêu hai mẹ con Táo nhiều lắm".

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Tự Long. Ảnh internet

Công chúa nhỏ nhà Tự Long sở hữu nhiều nét giống bố. Ảnh internet

Dù mới sinh nhưng bà xã Tự Long đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Ảnh internet

Sau cuộc hôn nhân đầu bị đổ vỡ, vào tháng 5/2015, Tự Long tổ chức đám cưới lấn hai tại Hà Nội. Được biết, bà xã Tự Long tên thật là Trần Minh Nguyệt, hiện đang công tác tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém gì các Hot girl.

Đến ngày 29/10, vợ chồng Tự Long chào đón thiên thần nhỏ xinh xắn. Kể từ khi có con, nam nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình khiến không ít người ghen tị.

Tự Long (sinh năm 1973 tại Tiên Sơn, Bắc Ninh), là một nghệ sĩ hài, diễn viên, ca sĩ người Việt Nam. Anh được biết đến nhiều nhất với vai trò là một nghệ sĩ hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần và Gặp nhau cuối năm. Anh cũng là một trong số ít nghệ sĩ trẻ được phong tặng danh hiệu NSND. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news