Tin mới

Tự Long tiết lộ vai diễn và những điều thú vị về Táo quân 2015

Thứ hai, 19/01/2015, 14:31 (GMT+7)

Danh hài Tự Long đã chia sẻ một số thông tin thú vị về Táo quân 2015 trong chương trình Café sáng cuối tuần (số lên sóng vào 18/1).

 

Danh hài Tự Long đã chia sẻ một số thông tin thú vị về Táo quân 2015 trong chương trình Café sáng cuối tuần (số lên sóng vào 18/1).

Là khách mời của chương trình Café sáng cuối tuần (số lên sóng vào 18/1), danh hài Tự Long đã chia sẻ với khán giả những câu chuyện thú vị về cuộc sống cũng như công việc của mình.

Đặc biệt, Tự Long còn bật mí với khán giả thông tin về chương trinh "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015".

Theo Tự Long chia sẻ trên chương trình Cafe sáng, cho đến thời điểm này kịch bản Táo quân 2015 vẫn là một ẩn số. Danh hài cho hay, có thể Táo quân năm nay, anh sẽ đóng một vai Táo "lạ".

Danh hài Tự Long để lại nhiều ấn tượng trong các vai diễn Táo quân

Ngoài ra, Tự Long cũng bật mí danh tính một số nghệ sĩ chắc chắn sẽ có mặt trong Táo Quân 2015 như Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Xuân Bắc...

Thông tin trên báo Vietnamnet, Giám đốc Trung tâm sản xuất chương trình truyền hình (VFC) thuộc Đài truyền hình Việt Nam, đơn vị sản xuất chương trình Táo quân, đạo diễn Đỗ Thanh Hải xác nhận đây chỉ là tin đồn. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết suốt cả ngày nay anh đã nhận hàng trăm cú điện thoại từ khắp nơi để hỏi về thông tin 'không biết từ đâu mà ra' nói trên. Người cầm trịch chương trình gặp nhau cuối năm cũng cho hay không muốn trả lời bất cứ điều gì về tin đồn vô căn cứ trên.

Video tham khảo Hoài Lâm bật mí đời tư với fan

 

Trước đó, đã có một số tin tức cho rằng năm nay sẽ không có chương trình Táo quân khiến không ít khán giả tiếc nuối. Để làm rõ tin đồn này, trả lời trên báo Tiền Phong, tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết chương trình Táo quân sẽ vẫn tiếp tục được công chiếu. Đồng thời, đạo diễn tiết lộ kịch bản chương trình: "Chương trình được khán giả yêu thích vì có sự kết hợp dàn dựng và lồng ghép một số sự kiện, vấn đề mang tính báo chí và yếu tố giải trí hài hước".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news