Tin mới

Tự nguyện cho trăn khổng lồ nuốt chửng vào bụng để quay phim

Thứ sáu, 07/11/2014, 09:04 (GMT+7)

Để một con trăn khổng lồ nuốt chửng mình vào trong bụng rồi thực hiện những cảnh quay sống động ngay trong bụng con trăn mà không hề xảy ra nguy hiểm nào đến tính mạng người quay phim.>>Sự thật bức ảnh con trăn khổng lồ "mắc kẹt" vì... nuốt một chiếc chảo>> Rợn người với dịch vụ mát xa bằng trăn khổng lồ

 

 

 

Để một con trăn khổng lồ nuốt chửng mình vào trong bụng rồi thực hiện những cảnh quay sống động ngay trong bụng con trăn mà không hề xảy ra nguy hiểm nào đến tính mạng người quay phim.

Ý tưởng táo bạo và cực kỳ nguy hiểm trên là của nhà sản xuất phim kiêm động vật học người Mỹ Paul Rosolie. Anh cho rằng để con trăn khổng lồ nuốt chửng mình vào bụng thì anh sẽ có thể có được những thước phim độc đáo về việc nghiên cứu loài động vật khổng lồ này.

Ý tưởng táo bạo của nhà quay phim để phục vụ nghiên cứu động vật

Toàn bộ quá trình cũng như cảm nhận trải nghiệm rùng rợn này sẽ được anh Rosolie tiết lộ trong bộ phim tài liệu "Eaten Alive" (tạm dịch: Ăn tươi nuốt sống) do kênh Discovery Channel phát sóng vào ngày 7/12 tới đây.

Tuy nhiên, để bảo vệ tính mạng bản thân, anh Rosolie có mặc một bộ đồ bảo hộ đặc biệt được thiết kế để chống rắn cắn.

Bộ quần áo bảo hộ đặc biệt giúp Rosolie không bị con trăn cắn

Bộ phim tài liệu được công chiếu hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem những cảm nhận sống động và thật nhất về cơ thể bên trong của con trăn.

             

Tuy nhiên ý tưởng này đã bị các nhà nghiên cứu động vật lên án

Tuy nhiên, Trái với sự mong đợi từ phía khán giả, các nhà bảo vệ động vật đang lên án mạnh mẽ việc làm của anh Rosolie. Họ đánh giá hành động của anh chẳng khác nào bạo hành động vật cấp độ cao nhất.

Trước lời cáo buộc này, anh Rosolie hoàn toàn phản bác lại. Rosolie cho biết, anh không bao giờ làm hại một con vật còn sống mà chỉ muốn nghiên cứu tìm hiểu cơ chế hoạt động của cơ thể con trăn mà thôi.

Theo Thoa Nguyễn (Daily Mail)/Nguoiduatin

Xem them video trên Tin Mới: Sư tử suýt bỏ mạng vì gặp trăn khổng lồ

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news