Tin mới

Tự nhận dốt văn nhưng ông Quang quác trong Yêu Thì Ghét Thôi sở hữu toàn câu thoại độc, nghe cực sướng tai

Thứ hai, 24/09/2018, 08:43 (GMT+7)

Tuy luôn tếu táo nhưng Quang quác lại là nhân vật suy nghĩ nhiều nhất, miệng lưỡi lanh lẹ nhất trong bộ phim Yêu Thì Ghét Thôi.

Tuy luôn tếu táo nhưng Quang quác lại là nhân vật suy nghĩ nhiều nhất, miệng lưỡi lanh lẹ nhất trong bộ phim Yêu Thì Ghét Thôi.

Là nhân vật luôn mang đến tiếng cười cho khán giả trong bộ phim Yêu Thì Ghét Thôi, cho nên cả khi muốn truyền tải một bài học nào đó, ông Quang quác (Chí Trung) luôn có cách riêng của mình, đó là những câu nói hài hước và tếu táo. 

Trong công cuộc giúp các con đến với nhau, ông cứ cố gạ gẫm để Diễm (Vân Dung) đồng ý gả Kim cho Du thì gặp sự phản kháng rằng ông chỉ giỏi vẽ đường cho hươu chạy, thế là ông nhanh trí: "Tôi không vẽ thì con hươu nó cũng chạy mòn đường rồi". Khi không khuyên can được Diễm, ông quay sang thủ thỉ với con gái: "Con lớn rồi cần gì mà phải giữ giá nữa. Dọn đồ đạc với vali về mà ở với thằng Du luôn đi".

Tự nhận dốt văn nhưng ông Quang quác trong Yêu Thì Ghét Thôi sở hữu toàn câu thoại độc, nghe cực sướng tai - Ảnh 1.
 

Để hai đứa con được hạnh phúc, ông Quang còn liên tục "sản xuất" ra hàng loạt triết lý như "Yêu đương chứ có phải ninh xương nấu phở đâu mà phải ninh kĩ cho ngọt nước", hay "Hai vợ chồng làm chung một chỗ thì thằng này đến cái chun buộc tiền còn chả có nói gì đến tiền. Đàn ông phải có gì trong ví mới là đàn ông". Với những câu nói ấy, ông Quang càng có thể  tự tin vỗ ngực khẳng định "Quang quác này đã phun ra là toàn chân lí".

Tự nhận dốt văn nhưng ông Quang quác trong Yêu Thì Ghét Thôi sở hữu toàn câu thoại độc, nghe cực sướng tai - Ảnh 2.
 

Thế nhưng buồn cười nhất vẫn là những phân cảnh bố vợ và con rể nói chuyện với nhau. Dường như đây không phải là cách nói chuyện của phụ huynh, mà là lời chia sẻ của những người đàn ông với nhau. Không biết phải làm thế nào cho đỡ lép vế với vợ, ông Quang quyết định... dỗi. Y như rằng, bà Diễm sợ cuống quít và quay sang nịnh ông. Thừa thắng, ông lấy ngay bài học đó để dạy cho con rể: "Đuổi tình tình chạy, chạy tình tình theo" hay "mình cứ lẽo đẽo đi theo thì họ lại tỏ ra bất cần đời cho nên cứ lờ đi thì người ta vẫn phải ngước nhìn dù mình không cao".

Tự nhận dốt văn nhưng ông Quang quác trong Yêu Thì Ghét Thôi sở hữu toàn câu thoại độc, nghe cực sướng tai - Ảnh 3.
 
Tự nhận dốt văn nhưng ông Quang quác trong Yêu Thì Ghét Thôi sở hữu toàn câu thoại độc, nghe cực sướng tai - Ảnh 4.

Du còn được bố vợ tương lai dặn: "Muốn lấy vợ thì phải mặt dày!"

Tự nhận dốt văn nhưng ông Quang quác trong Yêu Thì Ghét Thôi sở hữu toàn câu thoại độc, nghe cực sướng tai - Ảnh 5.

"Lấy vợ thì cứ lấy vợ, làm chồng thì cứ làm chồng nhưng đàn ông thì phải biết luồn lách"

Mới chỉ qua chưa đến chục tập phim mà ông Quang đã hút sự chú ý của khán giả còn hơn cả cặp đôi Du - Kim hay là bà Diễm điệu đà, không biết rồi từ giờ đến hết bộ phim Yêu Thì Ghét Thôi, liệu khán giả có thể sưu tập thành sổ tay những câu đối thoại bất hủ của ông hay không. Hãy đón xem bộ phim vào mỗi 21h40 tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3 để không bỏ qua những tình tiết thú vị. 

Bảo Anh - Ảnh: VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news