Tin mới

Tự nhiên thành triệu phú vì cảnh sát buộc..cởi áo

Chủ nhật, 20/07/2014, 14:07 (GMT+7)

Zoe Brugger, 29 tuổi, sống ở Lakeland, Florida (Mỹ) đã nhận được số tiền 532 triệu đồng (25.000 đô la) tiền đền bù vì một sĩ quan cảnh sát đã buộc cô cởi áo.

 

 

(Tinmoi.vn) Zoe Brugger, 29 tuổi, sống ở Lakeland, Florida (Mỹ) đã nhận được số tiền 532 triệu đồng (25.000 đô la) tiền đền bù vì một sĩ quan cảnh sát đã buộc cô cởi áo.

Cô Zoe Brugger đã bị kéo ra đường bởi cảnh sát ở thành phố Lakeland, anh Dustin Fetz vì một chiếc đèn pha bị hỏng.

Một video lấy từ một chiếc xe tuần tra cho thấy, Brugger đã bị buộc phải lắc chiếc áo ngực của mình nhiều lần để tìm kiếm ma túy. Nhưng không có gì được tìm thấy cả. Đoạn video đã được lan truyền và gây ra sự phẫn nộ trên toàn quốc gia. Dù nhận được nhiều chỉ trích là "làm trầm trọng hóa vấn đề" và “hạ thấp phẩm giá người trong cuộc” nhưng một cảnh sát điều tra Lakeland cho rằng Fetz đã không vi phạm Chính sách tìm kiếm ma túy, chất cấm.

Video cho thấy cô Brugger, người vừa sinh em bé trước đó chỉ vài ngày đã khóc khi cô nâng chiếc áo sơ mi của mình lên. Viên sĩ quan đã không tìm thấy bất kỳ bằng chứng về ma túy hay các chất bất hợp pháp nào khi anh này kéo Brugger và bạn trai cô ra ngoài kiểm tra.

Brugger nói với ABC News rằng hành động của Fetz khiến “tôi cảm thấy rất nhục nhã khi phải lắc áo ngực của mình ngay giữa bãi đậu xe trên đường Beacon”. Khi không tìm thấy ma túy, Fetz nói với cô rằng “Anh ta sẽ đưa tôi đến Bartow vì tôi đang lái xe trên một chiếc xe bị đình chỉ giấy phép và họ có một máy X-quang. chắc chắn sẽ tìm thấy những gì tôi đã giấu bên trong cơ thể của tôi”, Brugger nói.

 

Cô Brugger bị viên cảnh sát buộc phải lắc chiếc áo ngực nhiều lần để tìm kiếm ma túy, nhưng không có gì được tìm thấy

Cuối cùng, Tetz nói với Brugger: “Tôi đang dọa cô đấy, bây giờ cô có thể về nhà”, Brugger nói với báo giới Herald. Sau khi vụ việc xảy ra, cô đã nộp đơn khiếu nại và thông báo cho văn phòng luật sư nhà nước

Luật sư nhà nước ông Jerry Hill đã kêu gọi một cuộc điều tra và viết một lá thư quan trọng để sở cảnh sát Lakeland biết rằng vụ tìm kiếm ma túy này là “rất có vấn đề” và không chỉ “hạ thấp phẩm giá” mà còn “không hiệu quả và rất nguy hiểm”.

Fetz nói với các nhà điều tra rằng phương pháp tìm kiếm này là “một kỹ thuật phổ biến được sử dụng bởi các cán bộ LPD dù anh không thể nhớ chính thức được đào tạo để sử dụng nó như thế nào”. Nhìn lại vụ việc Fetz thừa nhận anh đã quá hăng hái trong nỗ lực tìm kiếm vị trí các loại thuốc bất hợp pháp trong xe của Brugger.

Quỳnh Hoa

Theo DailyMail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news