Tin mới

Tự tử liên hoàn tại cầu Bình Triệu

Thứ năm, 16/10/2014, 08:35 (GMT+7)

Ngày 15/10 tại cầu Bình Triệu 1 và Bình Triệu 2 nối quận Bình Thạnh với quận Thủ Đức, TP.HCM đã xả ra 2 vụ tự tử liên hoàn khiến người dân xôn xao.

Ngày 15/10 tại cầu Bình Triệu 1 và Bình Triệu 2 nối quận Bình Thạnh với quận Thủ Đức, TP.HCM đã xả ra 2 vụ tự tử liên hoàn khiến người dân xôn xao.

Theo tin tức ban đầu từ người dân cho biết, vào trưa cùng ngày, anh Kim Thiên Hoàng (33 tuổi, ngụ quận Tân Bình) điều khiển xe máy lưu thông lên cầu Bình Triệu 2, hướng từ Thủ Đức đi Bình Thạnh. Khi lên tới giữa cầu, anh này dừng xe rồi bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử, bỏ lại hiện trường đôi dép, mắt kính cùng số điện thoại của người thân trên xe máy.

Đang nỗ lực tìm kiếm anh Hoàng thì một thanh niên khác cũng trèo qua thành cầu tự tử. ảnh Zing

Ngay lập tức người dân báo tin cho lực lượng cứu hộ Cảnh sát PCCC TP.HCM để tiến hành tìm kiếm, cứu nạn.

Trong khi lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm anh Hoàng thì trên cầu Bình Triệu 1 (hướng từ quận Bình Thạnh đi Thủ Đức), có một thanh niên khoảng 20 tuổi bất ngờ trèo lan can nhảy cầu và mất tích ngay sau đó.

Tin tức từ người thân anh Hoàng cho biết, anh này đang điều trị bệnh tự kỷ ở nhà, nhiều lần đòi tự tử nhưng người nhà đã can ngăn.

Đến hơn 14h cùng ngày, 2 thanh niên nhảy cầu vẫn chưa được tìm thấy.

Người thân nạn nhân và lực lượng cứu nạn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

Theo T.Phong - Người đưa tin (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news