Tin mới

Tử vi ngày 23/8/2014 theo cung hoàng đạo

Thứ bảy, 23/08/2014, 08:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xử Nữ đùng nên cứ thụ động mãi, hãy kiên quyết và nói lên quan điểm của mình nhé. Thiên Bình hôm nay có vẻ sẽ là một ngày bận rộn nhưng thành công đang chờ bạn phía trước.

(Tinmoi.vn) Xử Nữ đùng nên cứ thụ động mãi, hãy kiên quyết và nói lên quan điểm của mình nhé. Thiên Bình hôm nay có vẻ sẽ là một ngày bận rộn nhưng thành công đang chờ bạn phía trước.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc tiêu cực đi nhé, nếu không bạn hơi vất vả trong việc khắc phục hậu quả đấy. Ngoài ra, những công việc thiên về trí óc rất thích hợp trong ngày thứ Bảy này. Bạch Dương có cơ hội thể hiện mình, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Vì thế, đừng nên quá vội vàng khi quyết định bất cứ việc gì quan trọng nhé.

Kim Ngưu (21/04-20/05) 

Đã đến lúc Kim Ngưu bắt tay vào đổi mới những thứ xung quanh mình. Bạn cần đưa có một kế hoạch và tiến hành nghiêm túc nếu không muốn rơi vào tình trạng tụt hậu xa so với mọi người.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vô cùng tỏa sáng trong thứ Bảy này. Bạn dễ dàng đạt được những điều mình mong muốn nhờ có sự hỗ trợ của vài người, thậm chí những kết quả đó đều nằm ngoài sức tượng tượng luôn. Mặc dù vậy, bạn nên thể hiện sự thân thiện, hòa nhã của mình với ngưới khác, đừng nên cố chấp quá.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cách thể hiện quá nồng nhiệt làm cho Cự Giải luôn bị hiểu lầm trong ngày thứ Bảy này đấy. Vào đầu ngày, bạn có thể rất bất ngờ với những tin vui đến trong gia đình, chúng không chỉ mang đến động lực trong công việc mà còn khiến Cự Giải cảm thấy luôn yên tâm và tự tin hơn trong cuộc sống. Cuối ngày là thời gian nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn đang dần đưa những ước mơ, hoài bão của mình trở thành sự thực. Mỗi ngày một chút cố gắng và đến hôm nay ngày bạn sẽ phải bất ngờ khi ngoảnh lại phía sau.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên im lặng và thụ động mãi, hãy cứ nói lên quan điểm của mình, đây là thời điểm bạn cần phải kiên quyết. Và đừng sợ khi bạn thấy không khí có vẻ căng thẳng lên, vì khả năng là nhờ giây phút này mà bạn khám phá ra được câu trả lời cho mình đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một ngày bận rộn đang chờ đợi Thiên Bình phía trước, nhưng có vẻ như bạn rất hài lòng khi mà mọi việc được hoàn thành như mong muốn. Tuy vậy, những hiểu lầm với đứa bạn thân làm mất khá nhiều thời gian cuối ngày để giải quyết. Nhưng dù sao thì Thiên Bình cũng hài lòng với những kết quả đạt được trong ngày.

Thần Nông (23/10-21/11)

Quyết tâm là điều cơ bản bạn cần làm được trước tiên. Nhiều cám dỗ xung quanh mà Thần Nông không biết ưu tiên việc gì trước thì thật là đáng trách. Cơ hội với bạn là có, đừng phung phí bỏ lỡ nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay bạn cảm thấy tràn trề sức sống trở lại, hăng say làm việc hơn rất nhiều. Tuyệt lắm, cứ thế mà thẳng tiến thôi. Và khi có gặp trở ngại trên đường, hãy nhớ đến những gì bạn đã học được từ những tình huống trong quá khứ, đem chúng vào áp dụng thì mọi việc sẽ êm xuôi nhanh thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tự thân vận động làm những việc của riêng mình là điều cần thiết và quan trọng, nhưng đôi khi, cụ thể là trong hôm nay, việc lắng nghe và thu thập thông tin từ người khác sẽ đóng vài trò rất hữu ích cho bạn. Tập hợp, phân tích và áp dụng cho tình huống của mình và rồi bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

Bảo Bình (20/01-18/02)

 May mắn đi liền với thành công đem lại cho bạn những giây phút vui mừng hạnh phúc. Nhưng Bảo Bình cũng nên tăng cường đề phòng cảnh giác, đây cũng là lúc số lượng người bằng mặt nhưng không bằng lòng, ghen tức với bạn tăng nhiều hơn rồi đấy

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là ngày rất tốt để bạn đem những kế hoạch ấp ủ bấy lâu này vào thực tế. Hãy xắn tay áo lên và nhanh chóng làm thôi. Tuy nhiên, báo trước là bạn sẽ gặp không ít lời nhận xét không hay từ người khác, và bạn phải nhớ rằng mọi người làm vậy chỉ vì muốn tốt cho bạn mà thôi.

 Thoa Nguyễn

Theo huffingtonpost

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news