Tin mới

Tử vong do bị khỉ ném đá vào đầu khi đang ngắm cảnh

Thứ bảy, 23/04/2016, 08:14 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã tử vong sau khi bị khỉ ném đá vào đầu trong khi đang thưởng ngoạn cảnh núi rừng Yuntai ở Hà Nam, Trung Quốc.

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã tử vong sau khi bị khỉ ném đá vào đầu trong khi đang thưởng ngoạn cảnh núi rừng Yuntai ở Hà Nam, Trung Quốc.

Daily Mail đưa tin cho biết, ông Weng Mao (67 tuổi), cựu chủ tịch Công ty thực phẩm nổi tiếng Guan Sheng Yuan, Trung Quốc vừa mới tử vong do bị khỉ ném đá vào đầu khi đang thưởng ngoạn cảnh núi tại Yuntai (tỉnh Hà Nam). 

Ông Weng Mao đã tử vong do bị khỉ ném đá vào đầu. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, ngay 22/4, khi đang thưởng ngoạn núi rừng Yuntai, ông Weng Mao đã vô tình bị một con khỉ ném đá ở trên cao.

Ngay sau đó, ông được đưa đến bệnh viện nhưng không may tử vong ngay sau đó. Thông tin cũng cho biết thêm, chuyến du lịch núi Yuntai đã phải đóng cửa để nhằm phục vụ công tác điều tra. 

Từng là cựu chủ tịch công ty Guan Sheng Yuan (Nhà sản xuất loại kẹo kem Thỏ Trắng nổi tiếng nhiều thập kỷ tại Trung Quốc), nhiều người khá bất ngờ trước cái chết của ông.  

Trước đó cũng có đã có trường hợp 7 du khách đã thiệt mạng khi bị đá rơi trúng đầu ở núi Caidie ở Guilin. 

Vào tháng 3 vừa qua, 5 quan chức ngành giao thông cũng thiệt mạng do bị đá rơi trúng khi đang thị sát trên tuyến đường ở vùng núi hẻo lánh vùng Tứ Xuyên.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news