Tin mới

Tuấn Anh chính thức ký hợp đồng với CLB Yokohama

Thứ sáu, 11/12/2015, 19:05 (GMT+7)

Chiều 11/12, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và CLB Yokohama đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược tại TP.HCM. Trong khi đó, bản hợp đồng mượn Tuấn Anh với thời hạn 1 năm cũng đã được 2 bên ký kết. 

 Chiều 11/12, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và CLB Yokohama đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược tại TP.HCM. Trong khi đó, bản hợp đồng mượn Tuấn Anh với thời hạn 1 năm cũng đã được 2 bên ký kết. 

[mecloud]LKuptPMIaO[/mecloud]


Tuấn Anh đang trong quá trình chấn thương tái phát và đã xin HLV Miura được nghỉ ngày 11/12 để bay vào TP.HCM cùng với CLB HAGL ký kết hợp đồng với CLB Yokohama. Đây là sự hợp tác chiến lược lâu dài giữa 2 CLB. Tại buổi lễ ký kết, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty LEOC và đồng thời là chủ tịch CLB Yokohama FC Onodera Hiroshi đánh giá cao về sự hợp tác với HAGL. 

Tuấn Anh chính thức ký hợp đồng với Yokohama

Theo ông Onodera Hiroshi việc ký kết hợp tác với HAGL bởi đội bóng này chú trọng đào tạo trẻ và Tuấn Anh là một trong những cầu thủ có thực lực là một minh chứng. Bên cạnh đó, việc hợp tác sẽ giúp cho 2 đội bóng cùng nhau phát triển và ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ xuất sắc của HAGL và bóng đá VN là điều có lợi cho CLB Yokohama. 

Trong khi đó, bầu Đức cho biết việc hợp tác toàn diện với CLB Yokohama có nhiều nội dung. Đó là trao đổi tập huấn; trao đổi cầu thủ, HLV giữa hai CLB thi đấu tại giải VĐQG của nhau; chia sẻ kinh nghiệm quản lý giữa hai CLB; chia sẻ việc tìm kiếm tài trợ, quảng bá hình ảnh; chia sẻ kinh nghiệm đào tạo trẻ; tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, thực phẩm giữa hai công ty; trao đổi, quảng bá hình ảnh, thương hiệu lẫn nhau tại thị trường VN và Nhật Bản...

Tại buổi lễ lý kết, 2 bên đã thống nhất cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh sẽ khoác áo CLB Yokohama và cầu thủ Masaaki Ideguchi (1988) sẽ thi đấu cho CLB HAGL mùa giải 2016. Bên cạnh đó, bầu Đức cũng đã tiết lộ HAGL sẽ tổ chức giải tam hùng diễn ra tại Pleiku trong khoảng thời gian từ ngày 22 đến 31-1-2016. HAGL sẽ là đội chủ nhà và CLB Yokohama cùng với một đội bóng khác tại Việt Nam sẽ là khách mời. Đây là cơ hội đầu tiền để cho đội bóng Nhật Bản được cọ xát với bóng đá Việt Nam. Đáng chú ý,  theo bầu Đức tại giải giao hữu này, Tuấn Anh sẽ thi đấu trong màu áo CLB Yokohama chứ không phải là HAGL.

Trả lời giới truyền thông sau lễ kí kết, bầu Đức cho biết ông không thể tiết lộ về chuyện tiền bạc xung quanh hợp đồng của Tuấn Anh. Bên cạnh đó, ông chủ đội bóng phố Núi cũng động viên Tuấn Anh hãy cố gắng hết mình trong tập luyện để có thể tham gia thi đấu càng nhiều càng tốt tại J-League 2.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yokohama HAGL