Tin mới

Tuấn Anh hội quân cùng đội bóng mới tại Hà Nội

Thứ sáu, 22/01/2016, 20:48 (GMT+7)

Ngay khi trở về từ VCK U23 châu Á 2016, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ngay lập tức hội quân cùng đội bóng mới là Yokohama (Nhật Bản) tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu diễn ra trên sân Pleiku từ ngày 24 đến 30/1.

Ngay khi trở về từ VCK U23 châu Á 2016, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ngay lập tức hội quân cùng đội bóng mới là Yokohama (Nhật Bản) tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu diễn ra trên sân Pleiku từ ngày 24 đến 30/1.

[mecloud]rTpBSbbUU3[/mecloud]

Sau khi bị loại sớm khỏi VCK U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam đã trở về nước trong ngày 21/1. Không kịp nghỉ ngơi, Tuấn Anh lập tức bay ra Hà Nội trong sáng ngày 22/1 để hội quân với Yokohama FC (bay từ Nhật Bản tới sân bay Nội Bài). 

Tuấn Anh hội quân cùng đội bóng mới

CLB Yokohama đã yêu cầu Tuấn Anh có mặt tại Hà Nội để cùng các đồng đội tham gia một số sự kiện truyền thông, trước khi di chuyển vào Gia Lai chiều mai (23/1).  Đội bóng đang chơi tại J-League 2 sẽ tham dự giải đấu giao hữu tại Pleiku. Tuy nhiên, Tuấn Anh sẽ khoác áo CLB Yokohama FC thi đấu với HAGL và một số đội bóng khác tại V-League. 

Trước đó, Tuấn Anh lên kế hoạch về nhà nghỉ 1 ngày (23/1 là ngày chị gái Tuấn Anh lên xe hoa) trước khi lên đường hội quân cùng CLB Yokohama. "Gia đình Tuấn Anh có chút việc riêng, muốn xin phép về thăm nhà tại Thái Bình một hôm nhưng phía Nhật Bản từ chối. Tuấn Anh luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu và là cầu thủ chuyên nghiệp nên đã có mặt tại Hà Nội, thực hiện nghiêm túc những yêu cầu từ phía đội bóng Nhật Bản", lãnh đạo CLB HAGL chia sẻ với báo chí. 

Sau khi kết thúc giải đấu giao hữu tại Pleiku, ngày 31/1, tiền vệ quê Thái Bình sẽ cùng các đồng đội mới di chuyển sang Nhật Bản chuẩn bị cho mùa giải 2016. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yokohama J-League 2