Tin mới

Tuấn Beo "sợ hãi" trước nhan sắc của Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 24/07/2015, 08:56 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chính thức tái xuất phim trường với bộ phim "Hy sinh đời trai" của Trần Bảo Sơn.

Hồ Ngọc Hà chính thức tái xuất phim trường với bộ phim "Hy sinh đời trai" của Trần Bảo Sơn.

[mecloud]BEclAk6yUC[/mecloud]

Sau nhiều năm vắng bóng trên phim trường, Hồ Ngọc Hà đã nhận lời tham gia bộ phim "Hy sinh đời trai" của Trần Bảo Sơn.

Trước sự trông ngóng và chờ đợi của đông đảo khán giả, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và êkíp quyết định hé lộ teaser đầu tiên của “Hy sinh đời trai”. Với trích đoạn dài 38 giây, khán giả sẽ được thưởng thức khả năng diễn xuất của Tấn Beo và Hồ Ngọc Hà.

Trong clip, Hà Hồ thể hiện ca khúc "Đừng xa em đêm nay" ể quyến rũ gã bảo vệ sợ đàn bà do Tấn Beo thủ vai. Từ ánh mắt, cử chỉ “lả lơi” của cô ca sĩ xinh đẹp, nhân vật nam sẽ phải “toát mồ hôi” trong sự run rẩy và sợ hãi.

 

“Hy sinh đời trai” cũng là bộ phim đầu tiên Hồ Ngọc Hà tham gia sau 10 năm tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn của Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…

Phim sẽ ra rạp vào 2/9 tới, "Hy sinh đời trai" là bộ phim điện ảnh đầu tiên nam diễn viên Trần Bảo Sơn đảm nhận vai trò nhà sản xuất. Dự án này được anh và êkíp đặt nhiều tâm huyết và được đầu tư khá kỹ lưỡng.

Bộ phim với sự xuất hiện của các diễn viên: Phi Nhung, Tấn Beo, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Lý Hùng, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Thanh Vân (Vân Ú – Idecaf), Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu “An Tây” Andrea Aybar, á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sỹ Uyên Trang…

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news