Tin mới

Tuấn Hưng bị fan ném đá khi đi xe không đội mũ

Thứ năm, 04/09/2014, 10:01 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, các fan đã ném đá ca sĩ Tuấn Hưng đi SH nhưng không cần đội mũ bảo hiểm.

 

Trên trang cá nhân của mình, các fan đã ném đá ca sĩ Tuấn Hưng đi SH nhưng không cần đội mũ bảo hiểm.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng status đi ăn vui vẻ cùng bạn bè kèm với hình ảnh anh đi xe SH lại không đội mũ bảo hiểm. Được biết, nam ca sĩ cùng bạn bè, gia đình đi ăn sáng, cafe. Tuấn Hưng cảm thấy rất vui vì tình hình sức khỏe của bố anh đã tốt hơn sau nhiều ngày nằm mệt.

Ca sĩ Tuấn Hưng bị fan ném đá đi xe máy không đội mũ bảo hiểm

Dòng status mà nam ca sĩ chia sẻ cho thấy anh là người con hiếu thảo, hết sức quan tâm tới sức khoẻ cha mình: “Sau mấy ngày nằm mệt, hôm nay Bố đã ra đường đi ăn sáng cafe với các con. Lúc nào cũng mong Bố khoẻ mạnh để Con báo hiếu nhiều hơn nữa. Bắt đầu 1 ngày Hạnh Phúc. Mẹ Thỏ Xinh vẫn còn ngái ngủ, nên cho ngủ thêm chút nữa. Bây giờ là lúc chuẩn bị tiếp anh em để bàn về HPL”.

Kèm theo những dòng status tình cảm, Tuấn Hưng đăng tải những bức ảnh chụp cùng cha và bạn bè. Anh đội chiếc mũ lưỡi trai màu đen và bộ trang phục màu trắng trông rất thể thao. Tuy nhiên, hình ảnh Tuấn Hưng đội mũ lưỡi trai thay vì mũ bảo hiểm khi lưu thông trên đường phố khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng. Trong khi đó, bạn anh và những người đi đường trong bức ảnh đều đội mũ bảo hiểm nghiêm chỉnh.

Status đã thu hút nhiều lượt like, không những thế còn rất nhiều lời bình luận tố anh không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Nickname Nguyen Genji:  Không đội mũ bảo hiểm và gương chiếu hậu, lại chụp anh tự sướng khi tham gia giao thông. 

Bên cạnh đấy, cũng có nhiều fan đã bênh vực ca sĩ Tuấn Hưng lại cho rằng, chưa rõ Tuấn Hưng đang di chuyển bằng loại xe gì, nên chưa thể khẳng định anh vi phạm luật giao thông.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news