Tin mới

Tuấn Hưng “đáp trả” Mỹ Linh trong tình trạng say xỉn?

Thứ hai, 20/07/2015, 11:21 (GMT+7)

Bạn thân của ca sĩ Tuấn Hưng – nhạc sĩ Tú Dưa cho biết status không hay mà Tuấn Hưng đáp trả Mỹ Linh là do anh đang trong tình trạng say xỉn.

Bạn thân của ca sĩ Tuấn Hưng – nhạc sĩ Tú Dưa cho biết status không hay mà Tuấn Hưng đáp trả Mỹ Linh là do anh đang trong tình trạng say xỉn.

Kể từ sau Bài hát yêu thích diễn ra vào tối 17/7, cư dân mạng lại được một phen xôn xao với các showbiz Việt. Hết Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê giành "gà", mới đây, Tuấn Hưng lại gây sốt với những bức xúc của anh tại chương trình Bài hát yêu thích và sự “phản pháo” của nam ca sĩ sau lời “chỉ bảo” của Mỹ Linh.

 

Dù không biết thực hư như thế nào nhưng qua hình ảnh chia sẻ của nam ca sĩ trên Facebook cá nhân, mọi người cũng đua nhau đoán già đoán non lý do khiến Tuấn Hưng bức xúc là do hình ảnh của anh trong tờ vé ở cuối và đứng sau những đàn em không mấy tên tuổi.

Xem video: Tuấn Hưng, Mỹ Linh thời thân thiết

[mecloud]R6W325mh21[/mecloud]

Ngay sau status có phần hơi “chợ búa” và tuyên bố “cạch mặt” chương trình Bài hát yêu thích, Tuấn Hưng đã được đàn chị Mỹ Linh chỉ bảo và khuyên nhủ là bố trẻ con rồi không nên nói tùy tiện chỗ đông người.

 

Tuy nhiên, trước lời khuyên của Mỹ Linh, Tuấn Hưng lại có hành động khiến mọi người phải xôn xao khi anh đăng status “phản pháo” khéo đàn chị. Không những vậy, anh còn không ngần ngại tuyên bố chỉ coi Hồng NhungThanh Lam là chị lớn thực sự. Đồng thời, anh cũng viết một status cho rằng nữ ca sĩ Mỹ Linh và Huy Tuấn đang bắt nạt mình.

Trước vụ lùm xùm về phát ngôn trên Facebook của bạn, nhạc sĩ Tú Dưa đã lên tiếng bênh vực cho Tuấn Hưng. Nhạc sĩ này cho rằng nam ca sĩ viết status trong tình trạng say, không kiểm soát được mọi hành động của bản thân.

Nhạc sĩ Tú Dưa cho rằng nam ca sĩ viết status trong tình trạng say xỉn.

Lý giải về việc này, Tú Dưa cho biết vì anh chơi với nam ca sĩ Nắm lấy tay anh khá lâu nên hiểu rõ được tính cách của Tuấn Hưng bởi thường thường Tuấn Hưng viết thì sẽ viết dài. Vì vậy mà status ngắn gọn và "căng cực" như vậy thì chỉ có thể là lúc Tuấn Hưng viết trong khi say.

Lời bào chữa của Tú Dưa cho Tuấn Hưng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của Cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ủng hộ, không ít người cho rằng đây chỉ là lời biện minh vô lý bởi Tuấn Hưng dù có say cũng không thể say mãi chưa tỉnh. Anh đã hơn một lần đăng status đả kích Mỹ Linh chứng tỏ rằng, Tuấn Hưng đã hoàn toàn tỉnh táo.

Mặc dù, những status bức xúc của Tuấn Hưng đã được xóa, câu chuyện cũng đã dần lắng xuống khi những người trong cuộc đều im lặng và không có phát ngôn nào thêm nhưng nhiều người vẫn thắc mắc nguyên nhân thực sự của những bức xúc mà nam ca sĩ chia sẻ. 

Cũng theo tin tức trên Thanh niên, Tuấn Hưng đã thừa nhận những dòng status gây sốt những ngày qua đều do chính mình viết vì “Tuấn Hưng đã làm thì không việc gì phải chối”. Tuy nhiên đến nay, trước vụ lùm xùm này anh vẫn chưa đủ bình tĩnh để phát ngôn.

Hồng Nhung

Nguồn: Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news