Tin mới

Tuấn Hưng: Hai chữ gia đình bây giờ mới nhận thức rõ

Thứ sáu, 11/04/2014, 08:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi đám cưới với Hương Baby kết thúc một vài ngày, Tuấn Hưng đã chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về cuộc sống về gia đình.

 

(Tinmoi.vn) Sau khi đám cưới với Hương Baby kết thúc một vài ngày, Tuấn Hưng đã chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về cuộc sống về gia đình.

Đó là những hoài niệm của Tuấn Hưng về quãng thời gian chưa có gia đình, là những địa điểm thân quen ở Hà Nội, Sài Gòn. Ngoài ra Tuấn Hưng còn chia sẻ những cảm nhận ban đầu về hai chữ "gia đình" thấy lòng nặng nặng mà không biết ở khúc nào.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Bước ra đường trong cái nóng gắt tới cháy da, khô cổ họng, cai mùi Sài Gòn đặc trưng nó làm mình liên tưởng tới nhũng ngày đầu vào đây bôn ba tìm cơ hội.
Thoắt cái đã 14 năm, thoắt cái mọi thứ k còn trẻ nữa , cái nắng dường như cũng già theo trong mắt tôi trong mỗi buổi chiều ngồi Hồ Con

Rùa nhâm nhi ly cafe đắng. SG bây giờ bóng cây cao và mát hơn cái ngày mình mới chân ướt chân ráo vô đây , khi hậu thay đổi nên những cơn mưa rào cuối ngày cũng k còn tươi mát như trước.

Tuấn Hưng: Hai chữ gia đình bây giờ mói nhận thức rõ

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby

Hôm nay ngôi góc Hồ Con Rùa nhưng thay bằng những quán cafe cóc thì nơi đây đã mọc lên những quán cfe đẹp và sang trong đủ thấy tầm thay đổi chóng mặt của Sai Gòn sau từng đó năm mình mưu sinh nơi này.

Trong trái tim tôi k nơi đâu tôi yêu bằng SG, nơi đã nuôi dưỡng tôi, nuôi lớn tình yêu âm nhạc của tôi, tạo đà cho tôi trở thành 1 Người mà chỉ trong giấc mơ ngày còn bé tí tôi mới dám mơ. Khi giấc mơ thành hiện thực tôi nhẹ nhàng ôm lấy nó, giữ gìn nó hơn chính bản thân tôi.
Và rồi.... Cái ngày lật sang trang mới của cuộc đời phải đến. Từ nay k còn Dám sống và làm viêc theo ý chủ quan của 1 mình mình. Ý nghĩa 2 chữ gia đình bg mới nhận thức rõ, thấy lòng nặng nặng mà k biết ở khúc nào.

Lắng đọng 1 mình viết vẩn vơ...

Để tìm cho vài phút ngu ngơ..."

Ở tuổi 36, Tuấn Hưng quyết định "dừng chân" để chọn bến đỗ gia đình là Hot girl Hương Baby. Theo tin tức, Hương Baby, vợ sắp cưới của Tuấn Hưng không chỉ xinh đẹp mà còn sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Theo tin tức, Tuấn Hưng đã có thời gian tìm hiểu và yêu Hương Baby từ khoảng đầu năm 2012. Khi đó, anh đã nhiều lần giới thiệu bạn gái trước công chúng. Sau một thời gian tạm xa cách, cặp đôi trở lại với nhau thắm thiết vào cuối năm 2013 và chuẩn bị đi đến một đám cưới hạnh phúc sắp tới.

Clip hài hước Bằng Kiều, Dũng Khùng nhắn nhủ Tuấn Hưng sau khi lấy vợ

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news