Tin mới

Tuấn Hưng bị "rò rỉ" clip cầu hôn vợ cực độc

Thứ bảy, 19/04/2014, 15:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau một thời gian cưới vợ, Tuấn Hưng đã chia sẻ một clip khá công phu để cầu hôn Hương Baby.

 

(Tinmoi.vn) Sau một thời gian cưới vợ, Tuấn Hưng đã chia sẻ một clip khá công phu để cầu hôn Hương Baby.

 

Xem clip Tuấn Hưng cầu hôn vợ

Trong clip ngoài Tuấn Hưng còn có sự tham gia của diễn viên Hiếu Hiền. Nội dung clip là câu chuyện vui nhộn của hai chàng trai từ quê lên thành phố có cùng tình yêu với Thu Hương (vợ Tuấn Hưng). Sau đó, Hiếu Hiền quyết định nhường Thu Hương cho Tuấn Hưng và còn bày nam ca sĩ cách cầu hôn rất đáng yêu thông qua hình ảnh con thỏ trắng - củ cà rốt (thỏ cũng là nickname của Thu Hương). 

Với sự hài hước, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Tuấn Hưng được xem là một sao nam đa tình trong showbiz Việt. Anh vừa điển trai, nam tính lại rất thành công trên sân khấu ca nhạc. Dẫu trải qua nhiều mối tình nhưng anh quyết định chọn Thu Hương (Hương Baby) để gắn bó suốt cuộc đời. Cả hai đã có gần 3 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. 

Tuấn Hưng từng chia sẻ: Cái ngày lật sang trang mới của cuộc đời phải đến. Từ nay k còn Dám sống và làm viêc theo ý chủ quan của 1 mình mình. Ý nghĩa 2 chữ gia đình bg mới nhận thức rõ, thấy lòng nặng nặng mà k biết ở khúc nào.

Ở tuổi 36, Tuấn Hưng quyết định "dừng chân" để chọn bến đỗ gia đình là Hot girl Hương Baby. Theo tin tức, Hương Baby, vợ sắp cưới của Tuấn Hưng không chỉ xinh đẹp mà còn sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Theo tin tức, Tuấn Hưng đã có thời gian tìm hiểu và yêu Hương Baby từ khoảng đầu năm 2012. Khi đó, anh đã nhiều lần giới thiệu bạn gái trước công chúng. Sau một thời gian tạm xa cách, cặp đôi trở lại với nhau thắm thiết vào cuối năm 2013 và chuẩn bị đi đến một đám cưới hạnh phúc sắp tới.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news