Tin mới

Tuấn Hưng hò hét, chặn xe, đứng phân luồng giao thông ở Sài Gòn

Thứ sáu, 16/12/2016, 10:43 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh giao thông hỗn loạn, tắc nghẽn tại ngã tư chân cầu Calmette, ca sĩ Tuấn Hưng đã đứng ra hò hét, phân luồng và sau 15 phút tình trạng đã được cải thiện.

Chứng kiến cảnh giao thông hỗn loạn, tắc nghẽn tại ngã tư chân cầu Calmette, ca sĩ Tuấn Hưng đã đứng ra hò hét, phân luồng và sau 15 phút tình trạng đã được cải thiện.

[mecloud]d1Vl8YgYy4[/mecloud]

Chiều tối 15/12, trong lúc di chuyển bằng ô tô ở ngã tư chân cầu Calmette (Sài Gòn), Tuấn Hưng đã gặp cảnh tắc đường. Trước cảnh giao thông hỗn loạn, không ai chịu nhường ai, Tuấn Hưng đã ra khỏi xe, đứng phân luồng giao thông giữa ngã tư ồn ào.

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" chia sẻ: "Lại vừa làm việc có ích khi vô tình xe mình rơi vào chỗ kẹt xe. Không còn cách nào khác mình xuống hò hét, chặn, lùa để xe mình thoát đi. Định leo lên xe đi nhưng thấy giao thông hỗn loạn quá nên quyết định thức cái việc mình chưa từng làm: Điều khiển giao thông.

Sau 15 phút, ngã tư ngay chân cầu Calmette đã lưu thông ngon lành. Leo lên xe đi thự thấy mình thật hữu ích. Kết luận một điều, giao thông hỗn loạn xuất phát từ ý thức người dân, ai cũng "tôi bận lắm, nhà tôi hướng này...." chen chân nhau, không chấp nhận nhường nhịn, mặc kệ bốn cái đèn đỏ nhấp nháy".

Tuấn Hưng mặc áo đen đứng ra phân luồng giao thông. Ảnh internet

Nam ca sĩ hò hét giữa dòng người tấp nập. Ảnh internet

Việc làm của ca sĩ Tuấn Hưng đã nhận được sự đồng tình và nhiều lời khen của cư dân mạng. Một thành viên chia sẻ: "Ủng hộ hành động thiết thực của anh Tuấn Hưng. Mặc dù anh hay có những phát ngôn gây sốc nhưng thực tâm lại rất tốt bụng và có nhiều hành động nghĩa hiệp. Mình thích tính cách của anh".

"Hoan nghênh tinh thần của Tuấn Hưng, một việc làm nhỏ nhưng ý nghĩa biết bao. Rất đáng khen ngợi" - là chia sẻ của một thành viên khác.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news