Tin mới

Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà "đốt cháy" sân khấu đêm giao thừa

Thứ năm, 01/01/2015, 10:23 (GMT+7)

Tuấn Hưng, Hà Hồ và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã "đốt cháy" sân khấu Lễ hội đếm ngược 2015, tạo lên một đêm giao thừa ấn tượng, hấp dẫn.

 

Tuấn Hưng, Hà Hồ và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã "đốt cháy" sân khấu Lễ hội đếm ngược 2015, tạo lên một đêm giao thừa ấn tượng, hấp dẫn.

Chương trình Heniken Countdown Party lần đầu tiên diễn ra trên mặt nước hồ Thiền Quang bắt đầu từ 21h tối 31/12. Chủ đề xuyên suốt của chương trình là “The Light - Ánh sáng” được chia thành ba phần riêng biệt và nối tiếp nhau, tượng trưng cho sự khởi động của ba chiếc kim đồng hồ, thể hiện ước mong một tương lai tươi sáng và một năm mới thành công.

Sân khấu ánh sáng nổi trên mặt hồ Thiền Quang.

Đặc biệt, năm nay một sân khấu lớn đã được dựng trên mặt nước, với điểm nhấn là quả cầu ánh sáng khổng lồ. Chương trình năm nay có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, Bùi Anh Tuấn, ca sĩ Hip-hop Kimmese, Rapper Boogie, DJ Kruise và Drew Tudose.

Khán giả quanh hồ Thiền Quang đã rất cuồng nhiệt theo nhịp nhạc sôi động cùng nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng.
Hồ Ngọc Hà đã đốt cháy sân khấu Lễ hội đếm ngược cùng hàng chục nghìn khán giả với những màn nhảy vũ đạo hết sức nóng bỏng cùng những ca khúc hot của cô.

Sân khấu trên mặt hồ Thiền Quang đã nóng lên 100 độ cùng dàn sao Việt như Bùi Anh Tuấn, Hoàng Thùy Linh Hoàng Tôn, DJ Kruise và Drew Tudose.

Tuấn Hưng "quậy tung" cùng khán giả trẻ Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà say đắm trong màn vũ điệu nóng bỏng.

Hồ Ngọc Hà cháy hết mình trong tour xuyên Việt:

 

Khán giả cuồng nhiệt theo điệu nhạc sôi động của những DJ hàng đầu.

Bùi Anh Tuấn làm say lòng khán giả với những ca khúc nhẹ nhàng và bản hit "Nơi tình yêu bắt đầu"

Hoàng Thùy Linh sôi động cùng khán giả Lễ hội đếm ngược.

Pháo sáng tưng bùng trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Doãn Trung - Tiến Đạt - Thanh Dung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news