Tin mới

Tuấn Hưng hốt hoảng khi siêu xe Ferrari gặp nạn nát đầu

Thứ ba, 16/10/2018, 15:03 (GMT+7)

Ca sĩ Tuấn Hưng hốt hoảng, anh liên tục xin lỗi vì không thể trả lời lúc này về thông tin siêu xe Ferrai 488 GTB gặp tai nạn.

Ca sĩ Tuấn Hưng hốt hoảng, anh liên tục xin lỗi vì không thể trả lời lúc này về thông tin siêu xe Ferrai 488 GTB gặp tai nạn.

Liên quan đến thông tin siêu Xe Ferrari 488 GTB được cho là của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tại đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn quan địa phận TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ vào rạng sáng nay (16/10), chia sẻ trên Vnexpress, Tuấn Hưng hốt hoảng và liên tục xin lỗi vì không thể trả lời lúc này.

Hình ảnh chiếc siêu xe của Tuấn Hưng gặp nạn. Ảnh internet

Theo Trí thức trẻ, Tri thức trực tuyến, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh của một chiếc Ferrari đỏ gặp tai nạn đến nát đầu. Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được cho là của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn ở Việt Trì, Phú Thọ. Hiện, chiếc xe đang nằm ở bãi đậu của công an thành phố Việt Trì.

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, đại diện của ca sĩ Tuấn Hưng cho biết nguyên nhân tai nạn do mất lái, không có thiệt hại nào về người. Người này cũng chia sẻ lên Facebook cá nhân và cho biết tài xế (không phải Tuấn Hưng) không có dấu hiệu vi phạm khi cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news