Tin mới

Tuấn Hưng lên tiếng trước tin đồn gia đình lục đục vì nợ nần cờ bạc

Thứ sáu, 04/09/2015, 11:55 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng khá bức xúc trên trang cá nhân bởi tin đồn gia đình anh lục đục, nợ nần vì cờ bạc.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng khá bức xúc trên trang cá nhân bởi tin đồn gia đình anh lục đục, nợ nần vì cờ bạc.

Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân:"Sáng ngủ dậy thấy inbox nhiều người hỏi về cái FB Nguyen Ha đã đăng tin bia đặt về mình . Đọc xong mà điên tiết. Cứ thế này xong lại bảo sao ca sĩ mà hay chửi thề hoặc nóng tính. 

Muốn sống nhẹ nhàng yên thân nhưng lại có những con người xấu bụng, rắp tâm làm đủ cách để câu like cho Facebook của mình hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào? 

Muốn tìm Nguyen Ha không khó, và bắt xin lỗi cũng không khó. Nhưng cũng chẳng để làm gì với những loại cầm thú như vậy. Ăn ở không ra gì, bịa đặt thì ông trời sẽ phạt sớm thôi.

Khi được những người bạn khuyên không nên chấp với những người đặt điều như vậy, Tuấn Hưng cho biết: "Tôi viết để đính chính. Không thì lại thành nó nói đúng nên mình không cái được."

Tuấn Hưng bức xúc trước một facebooker tung tin đồn bịa đặt về gia đình anh.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của Tuấn Hưng và Hương Baby có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến fan không khỏi lo lắng về tin đồn rạn nứt giữa cặp đôi này.

Trước tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt", theo trao đổi của Tuấn Hưng với tờ Người đưa tin, nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, mối quan hệ tình cảm giữa hai vợ chồng anh hoàn toàn bình thường, không có chuyện rạn nứt như báo chí nghi vấn.

Tuấn Hưng được coi là người đàn ông đào hoa bậc nhất của showbiz Việt, bởi danh sách người tình một thời của anh đều là những mỹ nhân đình đám như Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Thân Thúy Hà. Nhiều người bạn của Tuấn Hưng nhận xét anh đã có sự thay đổi rất lớn sau khi kết hôn, anh cũng thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc bên con trai Su hào và cô vợ Hot girl xinh đẹp.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news