Tin mới

Tuấn Hưng ôm chặt bé gái ung thư trong nước mắt

Thứ sáu, 04/03/2016, 10:06 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã không kìm nén được cảm xúc khi ôm bé gái bị ung thư trong vòng tay tại đêm liveshow "Đam mê" tối 3/3.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã không kìm nén được cảm xúc khi ôm bé gái bị ung thư trong vòng tay tại đêm liveshow "Đam mê" tối 3/3.

Tuấn Hưng đã có một đêm nhạc thành công tại Hà Nội khi tái hiện lại những ca khúc hit một thời. Ngoài đem đến không khí sôi động, Tuấn Hưng còn lấy nước mắt của khán giả trước tình cảm dành cho cô bé ung thư.

Tuấn Hưng rơi lệ trước bé gái ung thư. Ảnh Kevin Phạm

Không khí khán phòng như trùng xuống khi Tuấn Hưng giới thiệu bé Hoài - một trong những bệnh nhi nặng nhất mà anh đang giúp đỡ tại bệnh viện. Nam ca sĩ xuống gần hàng ghế khán giả, ôm và động viên Hoài.

Tuấn Hưng lịch lãm trong đêm nhạc. Ảnh Kevin Phạm

Được biết, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã dùng một nửa số tiền đấu giá cho cô bé. Hành động của Tuấn Hưng đã lấy nước mắt của không ít khán giả.

Bên cạnh Tuấn Hưng, những khách mời khác bồi đắp cho đêm nhạc thêm trọn vẹn về mặt câu chuyện lẫn cảm xúc như Đàm Vĩnh Hưng, nhóm nhạc OPlus, các học trò The Voice như Yến Lê, Thủy Bùi.

[mecloud]RvUyxd5Gni[/mecloud]

Lần đầu tổ chức liveshow riêng tại Nhà hát Lớn, Tuấn Hưng  nỗ lực thể hiện hình ảnh chỉn chu, mới mẻ của mình trong âm nhạc. Nam ca sĩ đã có một đêm nhạc thực sự thành công.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news