Tin mới

Tuấn Hưng sẽ vì vợ sắp cưới xóa đi vết nhơ của tuổi trẻ

Thứ tư, 19/03/2014, 09:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cách đây không lâu, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên facebook cá nhân của mình status tâm sự cho những ngày cuối của cuộc sống độc thân.

 

 

(Tinmoi.vn) Cách đây không lâu, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình status tâm sự cho những ngày cuối của cuộc sống độc thân.

Chàng ca sĩ Tìm lại bầu trời tâm sự : “Sắp bước sang ngã rẽ mới của cuộc đời còn lại. Ngoảnh lại nhìn chặng đường đã qua mỉm cười rồi lặng lẽ thở dài. 
Vận may đã đưa mình đi xa hơn cái tài năng mà mình vốn có , tồn tại nhờ siêng năng và cần cù đôi lúc biến mình thành cái máy làm việc k biết mệt. Loay hoay ... Đã sắp sang tứ tuần. 
Nhưng ngày sống cho mình coi như dần khép lại , cánh của mới tinh của cuộc sống vơi vai trò và trọng trách nặng hơn, y nghĩa hơn bắt đầu. Lại là cả 1 khoảng trời và thử thách mới đang chờ đợi. Khó khăn chắc chắn sẽ có , nhưng ta sẽ chắc chắn đc chia sẻ với 1 nửa còn lại của trái tim. Và sẽ vì 1 nửa của mình xoá đi vết nhơ tuổi trẻ, khép lại vài tình bạn lẳng lơ và những tình a e XA LẠ. 
Để có 1 đoạn kết đủ màu sắc của ký ưc thời độc thân... Vui là chính.”

Tuấn Hưng sẽ vì vợ sắp cưới xóa đi vết nhơ của tuổi trẻ

Status tâm sự của Tuấn Hưng trước ngày kết hôn.

Sắp sang tuổi tứ tuần cũng là lúc chàng ca sĩ đào hoa của V.biz bước sang một ngã rẽ mới của cuộc đời. Anh sẽ bước đến một khoảng trời với nhiều thử thách mới. Cánh cửa của những ngày sống cho riêng mình sẽ dần khép lại để mở ra cánh cửa mới với nhiều vai trò, trọng trách nặng nề và  ý nghĩa hơn. Mặc dù biết trước con đường sắp tới sẽ khó khăn nhưng chàng ca sĩ vẫn vui vẻ lạc quan vì “một nửa còn lại của trái tim” sẽ luôn đồng hành và chia sẻ với anh.

Đồng thời, Tuấn Hưng cũng quyết tâm sẽ vì vợ sắp cưới Thu Hương xóa đi những vết nhơ của tuổi trẻ, khép lại lại tình bạn lẳng lơ và tình anh em xa lạ.

Sau chia sẻ này, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến ca sĩ Tuấn Hưng .

tuan hung

Bạn bè gửi lời chúc mừng đến ca sĩ Tuấn Hưng

Tuấn Hưng, ca sĩ Tuấn Hưng, vợ sắp cưới Thu Hương

Tuấn Hưng, ca sĩ Tuấn Hưng, vợ sắp cưới Thu Hương

Tuấn Hưng, ca sĩ Tuấn Hưng, vợ sắp cưới Thu Hương


Ca sĩ Tuấn Hưng và vợ sắp cưới Thu Hương

H.T

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news