Tin mới

Tuấn Hưng lên tiếng vụ phanh phui bí mật động trời làng giải trí

Thứ sáu, 18/04/2014, 11:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi diễn viên Bá Thắng, Minh Quân phanh phui những bì mật động trời đằng sau làng giải trí Việt, Tuấn Hưng đã lên tiếng về sự việc này. 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi diễn viên Bá Thắng, Minh Quân phanh phui những bì mật động trời đằng sau làng giải trí Việt, Tuấn Hưng đã lên tiếng về sự việc này. 

Theo đó, ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng việc Bá Thắng, Minh Quân phanh phui những việc làm trong làng giải trí Việt không khác gì việc "vạch áo cho người xem lưng".

Tuấn Hưng chia sẻ: “Lang thang Facebook chơi một lúc rồi định chợp mắt ngủ tối đi cày, vô tình đọc được cái status của Bá Thắng nói về những gì cậu ấy cảm nhận và thậm chí đã trải qua mà “xót ruột”. Rồi lại thêm Minh Quân nữa… thôi, mình biết thì cứ giữ đó cho lành các bạn ơi. Sao lại “vạch áo cho người xem lưng thế”? Mọi thứ đều có hai mặt mà, anh em mình dù sao cũng ở thời điểm xuất phát khác, đi hát chẳng có xe mà đi. Không nên so sánh hôm nay và ngày hôm qua. Xin các bạn hãy tôn trong đồng nghiệp, dù họ trẻ hay tài năng chưa kip nở, họ làm gì cũng chỉ là muốn tồn tại với nghề, dù bằng cách này hay cách khác. Nếu các bạn rảnh, hãy tìm cái hay của các em mà khen, cho các em nó phấn khởi. Nhé!” 

Tin tức trước đó, ngày 16/4, diễn viên Bá Thắng đã viết một bài chia sẻ dài trên Facebook tiết lộ những sự thật động trời của làng giải trí Việt. Thông tin này đã gây sốc đối với nhiều người khi biết được mặt trái của sự hào nhoáng trong giới nghệ sĩ. Đằng sau những bộ quần áo hàng hiệu, trang sức đắt tiền, nhà cửa lộng lẫy hay xế sang tiền tỷ là những góc tối mà ít ai nhìn thấy.

Bá Thắng phanh phui bí mật làng giải trí

Sau Bá Thắng, chàng ca sĩ điển trai Minh Quân cũng quyết định công khai một số bí mật động trời trong Showbiz Việt.

Minh Quân viết: ""Nghệ" mới thì hay mắc bệnh "sĩ", có khi tiền điện, tiền thuê nhà, tiền nước, tiền ăn còn nợ chồng, nợ chất nhưng ra đường hẳn là phải đi xe hơi xịn, kèm theo 1 vệ sĩ, 1 trợ lý đi cùng. Váy bướm loè xoè, make up điên đảo chỉ cốt để lượn vài vòng quanh Q1, lướt lát dăm ba cái trung tâm thương mại hoành tráng cho dân tình để ý rồi lại quắp đít đi về vì chẳng mua đươc thứ gì.Lượn chán chê mê mỏi rồi lại sà vào Highland Nhà Thờ làm ly Capuchino, không quên bo cho anh bồi hẳn 100k rồi lại lên xe ra về. Ấy vậy mà mua cái kẹo cao su (swinggum) của mấy em bé bán ngoài vỉa hè thì mặc cả, trả giá từng đồng một."Nghệ sĩ mà đi dự sự kiện chắc nhiều tiền lắm nhỉ? Chắc mỗi lần như vậy phải ấy ngàn? "Không có đâu ạ. Vụ đi event - mấy ngàn giờ này "hiếm lắm". Đi vì xã giao, vì quan hệ, vì nhờ vả là chính. Trừ khi là người đại diện thương hiệu hay 1 vài sao có tên thôi, chứ sao nào đến cũng vài trăm, vài ngàn đô la thì doanh nghiệp kia sớm đi bán nhà.Có nhiều bạn thì luôn tỏ ra mình đông sô (show) nhiều chậu ". Nổ thì thôi rồi. Đến quốc tang bác Võ Nguyên Giáp (cấm hát hò toàn quốc) mà còn chém anh em trong nghề: "Mai em phải diễn chương trình Đại nhạc hội ở Trống Đồng rồi sau còn chạy về mấy quán bar". Choáng."Thôi em không ngồi máy quán ăn vỉa hè này đâu, phải giữ hình ảnh. Chẳng may người ta nhận ra rồi bu lại, kí kot, mệt lắm". Mình nóng mắt định xả cho 1 trận nhưng nghĩ lại thấy thương mấy em còn trẻ, ăn nói cũng không quá xấc láo nhưng còn ngu, còn dại..."

Bài viết của Minh Quân

Ý kiến của Tuấn Hưng đã nhận được sự ủng hộ của Cộng đồng mạng.

Một thành viên chia sẻ: Với bất kỳ nghành nghề nào, sau 1 thời gian theo đuổi mà không thấy Thành Công. Ắt hẳn phải tự xem lại Đạo Đức, Năng Lực. Khi nói xấu người khác, là Bạn đang vẽ lên bộ mặt của Chính mình. Dòng bình luận này của anh Hưng đã cho thấy, tại sao Không chỉ có riêng Khán Thính giả, mà ngay cả những Anh Em trong nghề cũng rất Hâm Mộ Anh!

"Sâu bít hay sâu gì thì rốt cuộc cũng đều là xã hội mà thôi: có người thế này, có người thế khác, có người giàu, có người nghèo, bằng cách này hay bằng cách khác rốt cuộc cũng là để thỏa mãn nhu cầu cuộc sống theo cách của họ mà thôi! Miễn sao đừng vi phạm pháp luật và đừng trà đạp lên luân thường đạo lý! Thế là ok!" là ý kiến của thành viên tên Andy.

Quốc Huy

Xem thêm video tấm lòng của nhạc sĩ Nhật dành cho Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news