Tin mới

Tuấn Hưng tiết lộ ý nghĩa hình xăm trên cổ

Thứ sáu, 06/02/2015, 11:42 (GMT+7)

Tuấn Hưng đã từng khiến không ít người phải thắc mắc vì sao anh lại xăm hình chú ngừa màu hoa hồng trên cổ?

 

Tuấn Hưng đã từng khiến không ít người phải thắc mắc vì sao anh lại xăm hình chú ngừa màu hoa hồng trên cổ?

Tuấn Hưng là một nam ca sĩ cá tính và đào hoa của làng giải trí. Chính vì vậy, khi nam ca sĩ xuất hiện với hình xăm chú ngựa trên cổ đã khiến không ít người thắc mắc.

Tiết lộ về ý nghĩa của hình xăm này, Tuấn Hưng cho biết: "2014 là một năm có thể coi là có quá nhiều ý nghĩa với tôi, tôi lấy được một cô vợ tuổi Ngọ và sinh được một cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu cũng trong năm Ngọ. Đây chính là lý do mình quyết định xăm lên người hình một chú ngựa xinh xắn màu hoa hồng đỏ, nhân dịp sắp chia tay năm Ngọ".

Chia sẻ về Hương Baby - người vợ của mình, Tuấn Hưng nói: "Tôi nghĩ Hương là người chịu đựng tôi tốt nhất. Trước đây, tôi cũng có khá nhiều mối tình nhưng những mối tình đó không được tồn tại lâu. Do bản thân tôi không phải là người đàn ông hoàn hảo thế nên việc người phụ nữ chấp nhận ở với mình, yêu thương mình thì đó là con đường mà tôi chọn".

Khi trở về Hà Nội để định cư năm 2012, Tuấn Hưng yêu Hương Baby nhưng rồi họ lại chia tay một thời gian. Để sau đó, Tuấn Hưng tái hợp trở lại với Thu Hương và khiến người hâm mộ càng khẳng định hơn về tình yêu mà chàng ca sĩ dành cho cô bạn gái xinh đẹp của mình.

Tuấn Hưng và vợ anh - Hương Baby đã tổ chức hôn lễ trong sự ngưỡng mộ và vui mừng của rất nhiều người vào ngày mai. Vợ của Tuấn Hưng - Hương Baby tên thật là Thu Hương, sinh năm 1991 là một thành viên trong bộ tứ khá thân thiết với Emily, Huyền Baby và Hạnh Sino. Hương Baby cũng từng bén duyên showbiz khi tham gia đóng MV cho Ca sĩ Duy Mạnh.

Quốc Huy (t.h)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news