Tin mới

Tuấn Hưng ướt đẫm hát dưới mưa tầm tã

Thứ hai, 28/04/2014, 09:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù trời mưa nhưng nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng vẫn truyền được lửa tới những người hâm mộ khi nghe anh hát.

 

(Tinmoi.vn) Dù trời mưa nhưng nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng vẫn truyền được lửa tới những người hâm mộ khi nghe anh hát.

Xem clip Tuấn Hưng ướt đẫm hát dưới mưa tầm tã

 

Vừa qua, Tuấn Hưng đã có có buổi biểu diễn tại Tây Nguyên. Tuy trời mưa to nhưng Tuấn Hưng vẫn luôn biết cách truyền lửa và cảm hứng tới những người hâm mộ. Tuấn Hưng đã vừa hát dưới trời mưa, vừa dùng điện thoại để quay lại khán giả đang nhiệt tình reo hò cùng mình.

Tuấn Hưng hào hứng chia sẻ:"Mưa thì mưa, kệ, ta cứ mang lời hát xen trong tiếng mưa, nó lại ấm áp lạ thường. Ánh sáng xuyên qua làn mưa tạo nên cảm giác lung linh huyền ảo.

Và tôi lại hoà mình vào mưa, vào ánh sáng mơ ảo đó để được hát hết lòng mình với núi rừng Tây Nguyên".

Fan che ô cho Tuấn Hưng


Tuấn Hưng được biết đến như một nam ca sĩ đào hoa nhất nhì làng showbiz Việt. Ở tuổi 36, Tuấn Hưng quyết định "dừng chân" để chọn bến đỗ gia đình là Hot girl Hương Baby. Theo tin tức, Hương Baby, vợ sắp cưới của Tuấn Hưng không chỉ xinh đẹp mà còn sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Theo tin tức, Tuấn Hưng đã có thời gian tìm hiểu và yêu Hương Baby từ khoảng đầu năm 2012. Khi đó, anh đã nhiều lần giới thiệu bạn gái trước công chúng. Sau một thời gian tạm xa cách, cặp đôi trở lại với nhau thắm thiết vào cuối năm 2013 và đang cùng nhau xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news