Tin mới

Tuấn Hưng xin lỗi khán giả sau sự cố ở quán bar

Thứ năm, 17/12/2015, 14:46 (GMT+7)

Tuấn Hưng vừa mới gửi lời xin lỗi khán giả sau sự cố trên sân khấu tại Nha Trang vừa qua.

Tuấn Hưng vừa mới gửi lời xin lỗi khán giả sau sự cố trên sân khấu tại Nha Trang vừa qua.

Sau sự cố ồn ào trên sân khấu của một quán bar tại Nha Trang vừa qua, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Buồn một chút. "Sinh nghề tử nghiệp" các cụ có câu. Tôi đây mang tiếng hát đi dâng cho Đời, làm vui cho mọi Người. Chẳng bao giờ nề hà bất cứ chuyện gì dù là khó khăn gian khổ đến mấy. Hôm qua đang vui. Khán giả đang máu. Kẻ dấu mặt" phá hỏng 1 cuộc chơi vui của tất cả mọi người.Chân thành xin lỗi khán giả đã đến Havana đêm qua".

Tuấn Hưng xin lỗi khán giả sau sự cố trên sân khấu vừa qua. Ảnh: FBNV

Tối qua 16/12, Tuấn Hưng có phần biểu diễn tại một quán bar tại Nha Trang. Tuy nhiên có quá nhiều khán giả kéo lên chụp ảnh cùng nam ca sĩ, do vậy bảo vệ phải đứng xung quanh bảo vệ cho Tuấn Hưng. Do thấy không thoải mái nên Tuấn Hưng đã quyết định cho dừng nhạc, vừa chắp tay vừa giải thích cho khán giả hiểu rằng: "Bởi vì tất cả các bạn dồn lên sân khấu, Hưng không thể hát được. Xin các anh các chị lui lại, đừng lên, đừng lên nữa, làm ơn...".

Điều không ngờ xảy ra khi một khán giả bất ngờ ném ly lên sân khấu về phía Tuấn Hưng. Dù không bị trúng ly song nam ca sĩ Nắm lấy tay anh rất tức giận và hỏi: “Ai lại ném cái ly lên trên này thế. Ai ném? Ai ném? Ai ném? Ai đủ bản lĩnh ném thì giơ tay lên xem nào...". Sau đó, một người đàn ông bên dưới sân khấu giơ tay nhận mình ném và hét to: “Em nè”.

Tuấn Hưng đầy bức xúc trên sân khấu tối qua. 

Nổi giận, Tuấn Hưng liền gọi người đàn ông đó lên sân khấu và muốn đi xuống phía để dạy dỗ cho anh ta một bài học, song nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh vào trong cánh gà.

[mecloud]wliwTdgpTY[/mecloud]

Tuấn Hưng nổi tiếng là một người thẳng thắn, bộc trực trong showbiz Việt. Nam ca sĩ từng gây xôn xao dư luận với nhiều phát ngôn gây sốc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news