Tin mới

Tuấn Kuppj thổ lộ tình cảm với người yêu qua ca khúc tự sáng tác

Thứ hai, 26/09/2016, 15:48 (GMT+7)

“Cô giáo Thảo” là một trong những cái tên hot trong số những bộ phim sitcom Việt trên YouTube cuối năm 2016 này. Không những thu hút nhờ dàn diễn viên ‘trai xinh gái đẹp’ và cốt truyện hấp dẫn mà sitcom do đạo diễn - diễn viên Tuấn Kuppj thực hiện còn đặc biệt ấn tượng bởi những ca khúc nhạc phim “bắt tai” do chính anh chàng sáng tác.\n 

“Cô giáo Thảo” là một trong những cái tên hot trong số những bộ phim sitcom Việt trên YouTube cuối năm 2016 này. Không những thu hút nhờ dàn diễn viên ‘trai xinh gái đẹp’ và cốt truyện hấp dẫn mà sitcom do đạo diễn - diễn viên Tuấn Kuppj thực hiện còn đặc biệt ấn tượng bởi những ca khúc nhạc phim “bắt tai” do chính anh chàng sáng tác.

Sau khi tung ra video nhạc phim “Người yêu của tôi là cô giáo”, ekip của Tuấn Kuppj tiếp tục ‘mê hoặc’ khán giả trẻ bằng một OST khác, có tên “Anh không muốn mất Trinh”. Trong phim, song song với thái độ ngông nghênh cùng những tình tiết ‘oan gia ngõ hẹp’ với cô giáo Thảo, Tuấn Kuppj còn thể hiện là một chàng trai đầy tình cảm. “Anh không muốn mất Trinh” là món quà anh chàng dành tặng cho Tina Trinh - người yêu phương xa trong phim, cũng như ngoài đời của mình.

Tuấn Kuppj trong vai Tuấn Thanh trong những tình tiết "oan gia ngõ hẹp"...

... Với "Cô giáo Thảo" do Hoàng Uyên thủ vai.

Có thể thấy, với giai điệu trẻ trung, lời hát dễ thương và cách chơi chữ táo bạo ở tiêu đề, ca khúc được đông đảo khán giả trẻ nhiệt tình hưởng ứng. Tuy nhiên, khi video mới được đăng tải, vài khản giả chia sẻ cảm giác hụt hẫng vì tưởng nhầm đây là tập mới của phim.

Được biết, tập 3 của phim vừa chính thức được kênh YouTube meWOW https://www.youtube.com/mewow cập nhật vào 12h trưa Chủ nhật ngày 25/9 này. Hãy nhớ đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ sitcom dễ thương này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news