Tin mới

Tuần lễ thời trang: Dạ tiệc mùa đông long lanh sắc màu

Chủ nhật, 28/02/2016, 08:20 (GMT+7)

Trong đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang Thu đông 2016, khuynh hướng chính là điều bắt buộc và thách thức tất cả các nhà thiết kế trở nên chuyên nghiệp và mở rộng được thị trường.

Trong đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang Thu đông 2016, khuynh hướng chính là điều bắt buộc và thách thức tất cả các nhà thiết kế trở nên chuyên nghiệp và mở rộng được thị trường.

Đêm thứ 3 kết thúc những ngày Ready to Wear cho mùa Thu Đông 2016 đã khép lại bằng một dạ tiệc tưng bừng với những BST “Khủng”. Màu sắc của bốn phương hội tụ trong đêm nay đã làm nên sự long lanh và sang trọng cho thời trang Việt.

Không chỉ là những bộ sưu tập được thực hiện một cách công phu nhất mà chính là sự bắt nhịp với thời đại được thể hiện rõ nét nhất. Khuynh hướng chính là điều bắt buộc và thách thức tất cả các NTK trở thành chuyên nghiệp và mở rộng được thị trường.

NTK Hà Duy: Mở màn bằng BST đen trắng đậm đặc sự gợi cảm. Hà Duy luôn mang đến một giai điệu êm đềm, phong cách của anh nhẹ nhàng như một dòng sông lặng lẽ chảy, thế nhưng anh luôn làm những trái tim phụ nữ sôi lên bởi họ muốn sở hữu một chiếc váy mang vẻ nữ tính tuyệt đối. 

Chỉn chu trong từng chi tiết, Hà Duy luôn cuốn hút bằng vẻ đẹp thanh lịch.

NTK Hữu Sang: Trưởng thành từ cuộc thi Fashion Star, Hữu Sang giới thiệu BST đầu tiên với nhiều khám phá dành cho chất liệu. Có thể nhìn thấy rõ sự chăm chỉ và kiên trì với mơ ước của mình trong những chi tiết nhỏ nhất trên trang phục. 

BST dành chon nam và nữ có tính tương đồng cao và cách xử lý chất liệu cũng là ưu điểm của một NTK tương lai.

 

NTK Cao Minh Tiến: “Chú lùn” của rất nhiều nàng Bạch Tuyết trình làng một BST chắt lọc tinh thần phương Đông. Qua nhiều năm kinh nghiệm, Cao Minh Tiến thể hiện vững chắc ý tưởng của mình, vừa làm graphic cho vải in vừa dựng form dáng. 

 

Sự kết hợp này đã làm cho BST thêm “nặng ký” bởi tính hài hòa và hấp dẫn.

NTK Phương Anh: Nét ngấy thơ và nhí nhảnh của những cô nàng đô thị được thể hiện rõ nét.

 

Gam màu pastel và sự sắc gọn của chất liệu nhung chuyển động cho thấy nhiều chân dung phụ nữ , nhiều sắc thái khác nhau trong cùng một thời điểm.

NTK Viết Bảo: Dường như Kinh thành Huế luôn nuôi dưỡng các NTK bằng di sản văn hóa phi vật thể vốn có của xứ sở này. Viết Bảo giới thiệu một BST hoàn toàn lấy ý tưởng từ không gian kiến trúc cung đình Huế.

 

Thất hạnh phúc cho những NTK được sinh ra và lớn lên từ mảnh đất này, họ đã thể hiện được tâm hồn của mình bằng thời trang.

NTK Tiến Đạt: Được phát hiện từ cuộc thi Mực Tím Style, NTK rất trẻ này ra mắt BST với chất liệu cotton thế hệ mới. 

 

Tiếng nói của những người trẻ tuổi bao giờ cũng trong lành và mạnh mẽ. Điều đáng nói là Tiến Đạt áp dụng kỹ thuật 3D một cách hiệu quả và thông minh.

NTK Minh Hạnh: Một sự thay đổi bất ngờ thú vị từ Bst của NTK Minh Hạnh, có một sức sống khác khi Minh Hạnh sử dụng chất liệu Jeans và ren cùng kỹ thuật thêu 3D.

Sự sinh động trong từng cm đã làm cho nhiều khán giả mong muốn được sở hữu một thiết kế của NTK kỳ cựu này.

Ba đêm Ready to Wear tại Vietnam Fashion Week Thu Đông 2016 đã khép lại với nhiều sáng tạo bức phá. Giới thời trang được dịp nhìn ngắm, xem xét, suy tính về những sáng tạo này. Họ là những NTK, nhà kinh doanh thời trang… tất cả đều có chung một mục đích cuối cùng chính là làm sao để thời trang Việt nam phát triển một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Tuần lễ thời trang - Vietnam Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ khép lại với đêm Haute Couture. 

Ảnh : Cao Duy

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news