Tin mới

Tức mắt với cảnh thiếu nữ ăn mặc hở hang trên phố

Thứ hai, 30/03/2015, 10:54 (GMT+7)

Hình ảnh các thiếu nữ ăn mặc hở hang giờ không phải\nchuyện lạ, nhưng nó khiến những người đi đường không khỏi bức xúc về văn hóa ăn\nmặc của các thiếu nữ này.

Hình ảnh các thiếu nữ ăn mặc hở hang giờ không phải chuyện lạ, nhưng nó khiến những người đi đường không khỏi bức xúc về văn hóa ăn mặc của các thiếu nữ này.

 

 

 

 

 

 

Chào hè, nhiều thiếu nữ tự tin vận đồ “thiếu vải”, hở hang ra ngoài đường. Tối qua, tại đoạn gần hầm Kim Liên (Hà Nội), một thiếu nữ mặc nguyên áo ngực tự tin đi trên phố trước bao nhiêu con mắt của người đi đường mà không hề ngại ngùng.

Cô gái mặc nguyên áo ngực đi trên phố

Nhiều người không khỏi bức xúc khi xem hình anh trên. Nickname Hoang Do bình luận: “Hôm qua buổi tối tiết trời vẫn lạnh mà gặp em này mà mình thấy thương quá! Thương vì trời rét mà có mỗi cái áo ngực, thương nữa là vì nhìn em ấy đâu đến nỗi mà ăn mặc hơ hang thế?”.

Cùng quan điểm nickname Mợp Không Xấu bức xúc: “Chẳng hiểu đầu óc nghĩ gì. Muốn khoe thì khoe kiểu khác và ở chỗ khác chứ đừng đi trên đường như thế. Thực tâm mà nói thì trong thâm tâm của cánh đàn ông thì chẳng ai thích phụ nữ ăn mặc như thế ra đường cả. Mất hết cả mỹ quan đô thị”

Thời gian qua, nhiều hình ảnh các thiếu nữ ăn mặc thoáng mát đến mức hở hang ra phố đã bị chụp lại.

Nhiều cô gái mặc hở nguyên lưng hoặc mặc đồ xuyên thấu khi ra đường.

 Tự tin mặc nguyên bikini dạo phố với bạn bè

Diện áo xuyên thấu không cần áo ngực vẫn rất tự tin

Dẫu biết rằng cuộc sống ngày một phát triển thì con người cũng cần tân tiến theo nhưng tân tiến bằng cách ăn mặc quá thoáng thì cần xem xét lại để văn hóa ăn mặc của chúng ta được thực sự tôn trọng.

Hoa ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news