Tin mới

Túi xách Hermes Birkin nạm vàng kim cương có giá đắt nhất thế giới

Thứ ba, 21/06/2016, 14:24 (GMT+7)

Một chiếc túi có giá lên tới 300.000 USD, khoảng 6,7 tỷ đồng được sản xuất bởi hãng thời trang Pháp Hermes. Đây chính là túi xách đắt giá nhất làng thời trang thế giới.

Một chiếc túi có giá lên tới 300.000 USD, khoảng 6,7 tỷ đồng được sản xuất bởi hãng thời Trang Pháp Hermes. Đây chính là túi xách đắt giá nhất làng thời trang thế giới.

Mới đây, The Richest đã chỉ ra chiếc túi đắt tiền nhất, không chỉ của thương hiệu Hermes mà của cả làng thời trang thế giới. Chiếc túi có tên khá dài Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin, nó được làm từ chất liệu cao cấp là da cá sấu sông Nile, mạ vàng 18 carat và đính thêm 245 viên kim cương.

Túi xách Hermes Birkin làm từ da cá sấu, được nạm vàng và kim cương có giá bán 6,7 tỷ đồng. Ảnh: The Richest

Trong phiên bán đấu giá Christie’s tại Hong Kong, chiếc túi Hermes Birkin này được một đại gia giấu tên mua với mức giá 300.000 USD, tương đương khoảng 6,7 tỷ đồng. Với mức giá này nó nhanh chóng trở thành chiếc túi Birkin có giá bán kỉ lục.

Chiếc túi là bản giới hạn, mỗi năm hãng Hermes chỉ sản xuất ra 1-2 chiếc trên toàn thế giới.

Được biết, để sản xuất chiếc túi này người thợ đã phải rất kỳ công trong tất cả các khâu chế tác. Đặc biệt nhất là phần sơ chế da túi, da cá sấu phải trải qua một quá trình nhuộm màu trắng ngà pha nâu vô cùng phức tạp để mang đậm hình ảnh và màu sắc của dãy núi Himalaya.

Chính vì thế mẫu túi chỉ được sản xuất giới hạn. Mỗi năm hãng thời trang Pháp Hermes chỉ cho ra đời khoảng 1 đến 2 chiếc trên toàn thế giới.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news