Tin mới

Tung ảnh cháu nằm trong chảo lên Facebook, bà nội bị xét hỏi

Thứ ba, 19/08/2014, 14:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Sau khi tung những tấm hình chụp cháu nội ngậm\nchiếc núm vú to bị dán chặt vào má và nằm trong chảo chiên khoai tây,\nngay lập tức, bà Jackie Sheaks đã bị lực lượng bảo hộ trẻ em đến điều tra và\nxét hỏi.

(Tinmoi.vn) - Sau khi tung những tấm hình chụp cháu nội ngậm chiếc núm vú to bị dán chặt vào má và nằm trong chảo chiên khoai tây, ngay lập tức, bà Jackie Sheaks đã bị lực lượng bảo hộ trẻ em đến điều tra và xét hỏi.

 

Bắt chước xu hướng chụp hình trẻ con nằm ngủ tạo dáng với những tư thế đáng yêu như nằm trong mũ,  hộp, hay kết hợp với những bông hoa, những chiếc kẹo xinh xắn, bà Jackie Sheaks sống tại Ohio, đã không ngần ngại cho cháu của mình nằm trong một chiếc chảo rán và bên cạnh có những củ khoai tây minh họa để đăng lên Facebook khoe với mọi người.

Những tấm hình cháu nội được bà Jackie Sheaks đăng lên Facebook.

Theo hãng tin WBNS, ngay sau khi những tấm hình này được công khai trên Facebook cá nhân của bà Jackie Sheaks, chúng đã nhận được sự phản hồi dữ dội từ Cộng đồng mạng. Đồng thời, các lực lượng cơ quan chức năng có thẩm quyền và hội bảo trợ trẻ em đã tới để điều tra làm rõ sự việc.

Bà Jackie Sheaks cho biết: “Tôi không nghĩ hành động này lại kinh khủng đến vậy. Tôi chụp hình cháu bé chỉ để vui chứ không có ý đồ gì cả”. Bà cũng cho biết thêm rằng, đây sẽ là bài học “xương máu” không chỉ cho bà, mà còn cho cả những ông bố, bà mẹ nào đang chăm sóc con nhỏ.

Hành động của bà Jackie Sheaks mặc dù chỉ bị chịu mức hình phạt là nhắc nhở, cảnh cáo và răn đe. Tuy nhiên, đây cũng là bài học cho những người chăm sóc con nhỏ. Dù đây chỉ là một trò đùa nhỏ của người lớn nhưng nó lại làm ảnh hưởng đến những đứa nhỏ khi phải chịu đựng những gò ép, khó chịu để làm thú vui cho bố mẹ hay ông bà của chúng. 

Ngô Hà (Theo Huffingtonpost)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news