Tin mới

Từng bị chê già xấu, vợ Hoàng Anh xinh đẹp, quyến rũ trong ngày cưới

Thứ sáu, 24/02/2017, 11:25 (GMT+7)

Tối 23/2, lễ cưới Hoàng Anh và vợ Việt kiều được tổ chức tại nhà gái - Vũng Tàu. Mặc dù bị chê lấy vợ vừa già vừa xấu nhưng trong hôn lễ lãng mạn, cô dâu của nam diễn viên lại xinh đẹp, rạng ngời và quyến rũ không kém bất cứ ai.

Tối 23/2, lễ cưới Hoàng Anh và vợ Việt kiều được tổ chức tại nhà gái - Vũng Tàu. Mặc dù bị chê lấy vợ vừa già vừa xấu nhưng trong hôn lễ lãng mạn, cô dâu của nam diễn viên lại xinh đẹp, rạng ngời và quyến rũ không kém bất cứ ai.

 

Sau một năm hẹn hò, Hoàng Anh quyết định kết hôn cùng bà xã Quỳnh Như. Hôn lễ được tổ chức tại ba nơi gồm quê hương cô dâu, nhà chú rể và ở Mỹ.

Cách đây ít giờ, bà xã của Hoàng Anh đã chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới của mình. Tất cả công tác chuẩn bị đều hoàn tất. Cô dâu Như Quỳnh diện đầm đuôi cá gợi cảm khoe ngực đầy đứng bên cạnh chú rể Hoàng Anh lịch lãm với vest đen. Chú rể còn trìu mến đặt lên má cô dâu một nụ hôn ngọt ngào.

Hoàng Anh từng chia sẻ tình yêu của mình nhận được sự ủng hộ của hai bà mẹ. Mẹ bà xã chính là cầu nối đưa anh đến với vợ. 

Diễn viên Hùng Thuận và Linh Tý đã dành một ngày xuống Vũng Tàu chung vui cùng bạn thân. Cả hai còn hát tặng cô dâu chú rể liên khúc sôi động.

Hùng Thuận bảo anh sẵn sàng bỏ show, xin nghỉ quay để có mặt chúc mừng hạnh phúc của bạn.

Kể từ khi công bố chuyện cưới xin đến khi tiết lộ ảnh cưới, “nửa kia” của Hoàng Anh liên tục bị cư dân mạng chê vừa già, vừa xấu và không hề cân xứng với anh. Tuy nhiên trong ngày trọng đại của cuộc đời, Hoàng Anh và Như Quỳnh đã chứng tỏ cho mọi người thấy họ thực sự xứng đôi vừa lứa.

Hoàng Anh diện vest đen bảnh bao. Nam diễn viên thừa nhận bà xã không xinh đẹp như những người yêu trước nhưng lại hiền lành, nhân hậu và đặc biệt biết quan tâm gia đình anh chu đáo.

Trước đó khi cư dân mạng “ném đá” vợ Việt Kiều, Hoàng Anh đã không ngần ngại đáp trả. Anh nói: “Không cần vợ đẹp, không cần vợ giàu, không cần vợ sang, Việt kiều không quan tâm. Chỉ cần mẹ chịu, mẹ đồng ý. Nhưng điều quan trọng là bản thân cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần hiểu nhau. Và khi tình yêu đã đủ lớn rồi thì đến lúc đó nhan sắc nó là: Không quan trọng. Thời gian làm mình già đi, tình cảm vẫn đọng lại mãi mãi”. 

Sau đám cưới ở Vũng Tàu, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới lần hai ở Long An. Lấy vợ Việt kiều nhưng anh cho biết sẽ không sang Mỹ định cư mà vẫn tiếp tục công việc đóng phim. Anh chọn cách đi về giữa Mỹ và Việt Nam. Bà xã anh ủng hộ chồng theo đuổi nghề diễn.

Hoàng Anh và vợ đã quen nhau được hơn 1 năm. Nam diễn viên sinh năm 1986 tâm sự mối tình của anh và vợ là duyên nợ. Cả hai bằng tuổi nhau, đến với nhau qua sự mai mối của mẹ vợ. Bà yêu thích những vai diễn chân thật và tự nhiên của Hoàng Anh trong các phim truyền hình nên nhắn con gái xem. Không ngờ cô cũng trở thành fan của diễn viên điển trai. Ngoài ra, mẹ của Hoàng Anh cũng có thiện cảm với bạn gái anh. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hùng Thuận