Tin mới

Tưng bừng khai trương nhà sách Nhân Văn Quận 9

Thứ năm, 17/11/2016, 11:32 (GMT+7)

Tưng bừng khai trương nhà sách Nhân Văn Quận 9- Nhà sách với một không gian đọc sách lý tưởng với lượng sách khổng lồ và đầy đủ tiện ích vui chơi, giải trí

Một không gian đọc sách lý tưởng với lượng sách khổng lồ và đầy đủ tiện ích vui chơi, giải trí sẽ được đưa vào phục vụ người dân nói chung và cộng đồng người yêu sách nói riêng tại quận 9 thuộc Khu Đông Sài Gòn vào ngày 18/11/2016 này.
Đây là nhà sách thứ 13 trong hệ thống nhà sách Nhân Văn được đưa vào khai thác, tọa lạc tại số 103 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Q.9, TP.HCM – ký túc xá trường Cao Đẳng Công Thương. Được xây dựng với diện tích lớn 2.500 m2, tại đây tích hợp cả 4 chức năng là nhà sách tổng hợp trưng bày và giới thiệu nhiều loại sách của các nhà xuất bản trong và ngoài nước; siêu thị tiện lợi bán các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày; cà phê sách cùng không gian ẩm thực và khu vui chơi thiếu nhi, phòng game. Đây không chỉ là không gian dành riêng cho những người mê sách mà còn là nơi thư giãn, giải trí, mua sắm dành cho bạn bè, gia đình. 
 
Không gian đọc sách lý tưởng
Mỗi một góc đọc trong diện tích rộng lớn của nhà sách Nhân Văn được thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, chuyên nghiệp để bạn đọc có thể thoải mái lạc vào thế giới của riêng mình, đầy hứng khởi và đam mê. Có thể nói rằng, không gian dành cho bạn đọc chính là một yếu tố điểm mạnh của cả Hệ thống chuỗi nhà sách Nhân Văn chứ không riêng gì Nhân Văn Quận 9.
 
Lượng sách khổng lồ
Là một trong những nơi có số lượng sách đa dạng và phong phú bậc nhất Sài Gòn, nhà sách Nhân Văn Quận 9 có đầy đủ thể loại từ sách trong nước cho đến sách ngoại văn. Không chỉ phong phú và đa dạ về thể loại, chất lượng nội dung cũng như bản in của sách tại đây cũng cực kỳ được chú trọng.
 
Tiện nghi đầy đủ
Tại đây, ngoài tầng trên cùng được thiết kế làm không gian yên tĩnh dành cho sách thì tầng trệt được thiết kế chuyên biệt phục vụ nhu cầu ăn uống và mua sắm của mọi người, giúp mọi người hạn chế sự di chuyển bất đắc dĩ dưới thời tiết đỏng đảnh của Sài thành, đồng thời tầng hầm còn phục vụ cho nhu cầu giải trí của mọi người với khu vui chơi và máy tính có đường truyền internet tốc độ cao.
 
Tham quan nhà sách, nhận quà liền tay
Không thể nào bỏ qua các phần quà xinh xắn mà nhà sách Nhân Văn chuẩn bị để tặng bạn đọc vào ngày khai trương 18/11 tới đây. Theo đó, 1000 phần quà là những cuốn notebook cực dễ thương và ý nghĩa sẽ dành tặng cho 1000 bạn đọc đăng kí email khi đến tham quan nhà sách vào ngày khai trương.
Đặc biệt, khi đăng ký tại trang Facebook của nhà sách https://www.facebook.com/nhanvansaigon/?fref=ts# , 300 Thẻ học tiếng anh Online Effortless English trị giá 200.000đ/thẻ và 1000 cuốn sổ miễn phí và nhiều phần quà hấp dẫn khác dành tặng cho các bạn Học Sinh, Sinh viên, người tiêu dùng cùng giảm giá từ 10 - 30% tất cả các đầu sách, và các dịch vủ nhu yếu phẩm khác tại Nhà sách vào ngày 18-30/11/ 2016.
Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không rủ bạn bè và gia đình của mình đến trải nghiệm nhà sách siêu hiện đại, siêu tuyệt vời và… siêu tâm lý này. Cùng nhau đếm ngược thời gian thôi nào!
Website: www.nhanvan.vn. Điện thoại: 08 66565656. Hotline: 01234707507  
Fanpage: https://www.facebook.com/nhanvansaigon
PV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news