Tin mới

Tước quân tịch Thượng úy công an gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thứ năm, 15/01/2015, 09:11 (GMT+7)

Thượng úy Nguyễn Văn Xịn (31 tuổi, công an phường 10, quận 4, TP.HCM) đã bị tước tước danh hiệu Công an nhân dân vì say rượu lái xe gây tai nạn, không đưa nạn nhân đi cấp cứu.

 

 

 

Thượng úy Nguyễn Văn Xịn (31 tuổi, công an phường 10, quận 4, TP.HCM) đã bị tước tước danh hiệu Công an nhân dân vì say rượu lái xe gây tai nạn, không đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo Tuổi trẻ đưa tin, Công an quận 4 (TP.HCM) cho biết đơn vị này đã công bố quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với thượng úy Nguyễn Văn Xịn (31 tuổi, công an phường 10) do vi phạm Luật Giao thông đường bộ, điều khiển ôtô trong tình trạng say xỉn, gây tai nạn nhưng không đưa nạn nhân đi cấp cứu, gây bức xúc trong dư luận.

Trước đó, chiều 16/11/2014, thượng úy Xịn lái ôtô 7 chỗ trong tình trạng say xỉn, khi tới đoạn đường Bến Vân Đình (xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi) thì đâm vào ông Võ Văn Hơn (40 tuổi) và cháu Võ Thành Đạt (10 tuổi, con ông Hơn, cùng ngụ xã An Nhơn Tây).

Video tham khảo :Công an viên bị vợ bạo hành chết tại nhà:

Dù gây tai nạn cho hai cha con ông Hơn nhưng thượng úy Xịn không dừng xe đưa các nạn nhân đi cấp cứu mà bỏ chạy khỏi hiện trường.

Một số người chạy đuổi theo chiếc xe, số khác đưa cha con ông Hơn đi cấp cứu nhưng ông Hơn không qua khỏi, còn cháu Đạt bị chấn thương sọ não. Vụ việc được trình báo Công an huyện Củ Chi.

Hồi tháng 12/2014, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Hồng Tuân (28 tuổi) về hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. Trước đó, thượng úy Phòng CSGT Công an huyện Châu Đức này đã bị tước quân tịch.

Chiếc xe gây tai nạn.

Theo điều tra, rạng sáng 6/12, Tuân đã điều khiển xe BMW 750L đeo biển số Hà Nội lưu thông trên tuyến đường Mỹ Xuân – Hòa Bình. Khi đến đoạn hồ chứa nước Núi Nhan, thuộc thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu), Tuân đã để xe lao qua bên kia đường, đâm thẳng vào 13 dân quân, dân phòng của xã Láng Lớn và thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tập trung để chuẩn bị tuần tra trấn áp tội phạm. Tai nạn đã khiến cho 2 người tử vong, 8 người bị thương, trong đó có 2 người chưa qua cơn nguy kịch.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news