Tin mới

Tuổi Thanh Xuân 2: Những hạt sạn đáng tiếc sau hai tập phát sóng

Thứ năm, 10/11/2016, 15:38 (GMT+7)

Sau hai tập phát sóng của Tuổi Thanh Xuân 2, tác giả đã nhìn ra được khá nhiều điểm trừ của bộ phim. Những hạt sạn của phim tuy nhỏ nhưng cũng khiến người xem cảm thấy khó chịu.

Sau hai tập phát sóng của Tuổi Thanh Xuân 2, tác giả đã nhìn ra được khá nhiều điểm trừ của bộ phim. Những hạt sạn của phim tuy nhỏ nhưng cũng khiến người xem cảm thấy khó chịu.

[mecloud]RIRSsWfEkJ[/mecloud]

Tuổi Thanh Xuân 2 nhận được khá nhiều phản hồi của khán giả sau hai tập phát sóng. Bộ phim nhận được điểm cộng nhờ những cảnh quay đẹp mắt, nhạc phim hay, bên cạnh có cũng gặp phải một số điểm trừ khiến nhiều người thấy khó chịu khi xem.

Đoạn clip ngắn Linh gửi cho Junsu

 

Tập 2 có đoạn Linh (Nhã Phương) gửi clip ghi lại hình ảnh lãng mạn của cả hai gửi cho Junsu xem. Clip này rất ngọt ngào nhưng người xem thắc mắc làm sao Linh có thể ghi lại những hình ảnh ấy để làm clip? Ngoài đoạn đầu tiên Linh - Su tự quay bằng điện thoại ra, tất cả những cảnh còn lại đều là người quay phim quay cả. Hình ảnh đẹp đấy nhưng rất phi logic.

 

Thêm vào đó, đạo diễn đã để clip dài hơn ba phút, cho Junsu hát trọn vẹn bài From My Heart. Đành rằng bài hát rất hay, giọng Junsu rất truyền cảm nhưng ba phút cho một bài là quá dài trong phim. Điều này khiến khán giả cảm thấy chưa xem được mấy phim đã hết.

Cảnh Junsu bị xe tông

 
 
 

Phân đoạn Junsu (Kang Tae Oh) bị xe tông cuối tập 2 gây thót tim nhiều người xem, tuy nhiên kỹ xảo đã khiến cảnh này không thật. Junsu bị đâm đột ngột, bay lên và ngã xuống một cách nhẹ nhàng. Nhiều người xem nhận xét vui rằng: "Junsu y như búp bê".

Junsu trong phòng mổ

 

Có lẽ khán giả truyền hình cũng đã quen với những cảnh quay trong phòng cấp cứu, đặc biệt là những bộ phim về đề tài y khoa của Hàn. Một bệnh nhân đưa vào phòng cấp cứu sẽ được kiểm tra huyết áp, nhịp tim, những vấn đề cần thiết để xác nhận tình hình của bệnh nhân trước khi đưa vào phòng mổ.

 
 
 

Tuy nhiên, đối với Junsu, khi được đưa vào phòng cấp cứu,anh chàng không được kiểm tra kỹ lưỡng mà đưa luôn vào phòng mổ sơ sài. Chính vì thế, nhiều khán giả đùa rằng, gặp bác sĩ như thế này liệu Junsu sẽ ra sao?

Lạm dụng slow motion

Khi Junsu được đưa vào viện cấp cứu, đáng lẽ ra hành động của các nhân vật trong đoạn này phải gấp gáp thể hiện sự gấp rút. Tuy nhiên, dù có rơi vào tình trạng nguy kịch thì các bác sĩ vẫn có những hành động chậm rãi.

 

Thêm vào đó là đoạn nhạc phim buồn làm cho bộ phim diễn ra thấy bi thương rất nhiều khiến người xem khá khó chịu.

Chỉ mới hai, Tuổi Thanh Xuân 2 đã lộ ra nhiều hạn chế. Hy vọng rằng các tập sau của Tuổi Thanh Xuân 2 sẽ không có những hạt sạn đáng tiếc như thế này.

Tập 3 Tuổi Thanh Xuân 2 sẽ phát sóng lúc 21h10 trên VTV3 ngày 10/11.

[mecloud]bUk6RMqn8H[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuổi Thanh Xuân 2