Tin mới

Tuổi thanh xuân tập 27: Linh nhận lời cầu hôn của Khánh

Thứ năm, 26/03/2015, 09:22 (GMT+7)

Mặc dù bất ngờ khi Khánh cầu hôn trước mặt mọi người nhưng có vẻ như Linh đã quyết định chôn vùi quá khứ với Junsu khi nhận lời cầu hôn của anh.

Mặc dù bất ngờ khi Khánh cầu hôn trước mặt mọi người nhưng có vẻ như Linh đã quyết định chôn vùi quá khứ với Junsu khi nhận lời cầu hôn của anh.


 

 

 

 

 

 

Xem 'Tuổi thanh xuân' tập 27, khán giả không khỏi hoang mang về một cái kết không có hậu cho cặp đôi Linh (Nhã Phương) - Junsu (Kang Tae Oh).

Trong khi Junsu dần khám phá ra những uẩn khúc đằng sau việc Linh đột ngột chia tay anh và bỏ về nước 5 năm trước và thể hiện tình cảm không thay đổi với cô qua ngần ấy năm thì Khánh (Hồng Đăng) cũng có những suy nghĩ của riêng anh.

"Cưới vợ phải cưới liền tay", Khánh đã không chần chừ chút nào khi cảm nhận được 'nguy hiểm' từ phía Junsu. Anh không chỉ giới thiệu Linh là bạn gái trước mặt cả đoàn làm phim mà còn cầu hôn cô.Có lẽ do quá bối rối trước những tình cảm từ quá khứ, hơn nữa cũng thuận theo ý muốn của cha mẹ, đặc biệt là mẹ Linh rất có tình cảm với Khánh, Linh đã nhận lời cầu hôn của anh.

Chứng kiến điều này, Junsu như bị giáng một đòn mạnh, anh hoàn toàn suy sụp và mất đi phương hướng. Anh tìm tới rượu giải sầu và uống say tới mức không còn biết trời đất là gì. Có lẽ nỗi đau vì mất đi người mình yêu đã khiến cho chàng trai vốn lạnh lùng cứng rắn này phải gục ngã và kết quả là ngày hôm sau khi tỉnh giấc, Junsu bị sốt và cảm nặng.

Sungjae vừa lo lắng cho Junsu vừa không biết làm cách nào vì đang ở giữa một đất nước xa lạ nên đã nhờ sự giúp đỡ của Linh. Bởi vẫn còn tình cảm với Junsu, Linh không hỏi xót xa đau lòng khi thấy Junsu như vậy. Cô đã đi tới nhà Junsu và chăm sóc cho anh. Linh đến nấu cháo và mua thuốc giúp Junsu, cô định ra về thì Junsu giữ lại nói rằng "Xin em đừng đi".

Trong lúc còn đang lưỡng lự và nước mắt hoen mi thì Khánh xuất hiện. Khánh nhìn thấy Linh ở bên Junsu vô cùng lo sợ Linh sẽ dao động với Junsu nên đã lạnh lùng lôi Linh ra ngoài.

Liệu Khánh sẽ có được hạnh phúc với cô gái trong mơ của mình? Hay Linh và Junsu sẽ quay trở lại bên nhau vì trái tim vẫn luôn hướng về người kia?

Người hâm mộ đang vô cùng mong đợi để được xem những diễn biến tiếp theo của tập 27 "Tuổi thanh xuân".

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Tuổi thanh xuân sẽ có trong Tập 28 'Tuổi thanh xuân' được phát sóng vào lúc 21h20 trên kênh VTV3 ngày 26/3.

Vi An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news