Tin mới

Tuổi thanh xuân tập 34: Junsu chứng kiến Khánh khóc và ôm Linh

Thứ năm, 16/04/2015, 22:52 (GMT+7)

Trong Tuổi thanh xuân tập 34, sự éo le dường như lên đến đỉnh điểm khi Khánh uông say và tới tìm Linh. Anh quá yếu mềm khi ôm Linh và khóc, ngay trước mắt Junsu.

Trong Tuổi thanh xuân tập 34, sự éo le của mối tình tay ba dường như lên đến đỉnh điểm khi Khánh uông say và tới tìm Linh. Anh quá yếu mềm khi ôm Linh và khóc, ngay trước mắt Junsu.

Bộ phim Tuổi thanh xuân tập 34 vừa kết thúc cách đây ít phút lấy nhiều nước mắt của khán giả. Khi cả 3 nhân vật chính Linh, Junsu và Khánh đều vô cùng đau khổ và chịu tổn thương từ mối tình tay ba đầy éo le, trắc trở.

Junsu đặt sẵn vé máy bay sang Hàn Quốc cho Linh

Kang Tae Oh tâm sự quá trình làm phim Tuổi thanh xuân

Phần đầu tập, khi Junsu (Kang Tae Oh) và Khánh (Hồng Đăng) xảy ra xô xát, Linh (Nhã Phương) bất ngờ xuất hiện và cô dành mọi sự lo lắng cho Junsu, bỏ mặc Khánh dù anh cũng bị thương. Ứng xử của Linh khiến Khánh vô cùng đau đớn. Anh dường như đã nhận ra mình là người thừa trong mối quan hệ này.

Về phần Junsu, tuy có được Linh song sự nghiệp nổi tiếng của anh đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Junsu nhận được tin mình sắp bị bán sang công ty giải trí khác, và anh nghi ngờ chính quản lý Miso là người sắp đặt kế hoạch này, với mục đích ngăn cản sự nghiệp của anh và cả tình yêu với Linh. Junsu đã vô cùng giận dữ và anh muốn trở về Hàn Quốc sớm để giải quyết dứt khoát chuyện này.

 

Linh nhiều lần rơi nước mắt vì không biết phải lựa chọn Junsu hay Khánh

Trong Tuổi thanh xuân tập 34, Junsu đã quyết định mua vé cho Linh để cô sang Hàn Quốc cùng mình. Tuy nhiên, anh chưa kịp đến thuyết phục Linh thì một tình huống éo le khác xảy ra.

Khánh uống rượu say và tới gặp Linh. Lần đầu tiên, khán giả chứng kiến người đàn ông điềm đạm là Khánh trở nên mất tự chủ đến vậy. Anh tỏ ra vô cùng yếu đuối và bày tỏ với Linh nỗi đau trong tim mà mình đang gánh chịu.

“Linh, cho anh biết, em có đang hạnh phúc không? Anh muốn cùng cười, cùng khóc, cùng cãi vã với em… Nhưng anh không biết làm thế nào để em yêu anh. Anh muốn trở thành người đàn ông hoàn hảo của em. Nhưng hình như anh không còn cơ hội nữa? Anh phải làm thế nào đây? Có đúng anh là người ngăn trở em không? Là anh rất xấu xa đúng không?”.

Junsu chứng kiến Khánh khóc và ôm Linh

Đáp lại Khánh, Linh cũng nói trong nước mắt: “Không, anh là người rất tốt. Chỉ có em là người không tốt thôi”.

Khánh đã bật khóc trên vai Linh một cách đầy yếu đuối và bế tắc, khiến khán giả không khỏi thương cảm. Tuy nhiên, một bất hạnh khác xảy ra, là Junsu cũng đã tới cổng nhà Linh tự bao giờ. Và anh, đương nhiên chứng kiến người mình yêu thương đang ôm người đàn ông khác.


Tuổi thanh xuân tập 35, 36- hai tập cuối của bộ phim, liệu Linh sẽ lựa chọn như thế nào giữa lý trí và tình cảm? Với tấm vé máy bay trong tay, Linh có sang Hàn Quốc cùng với Junsu và mối tình mà mẹ cô cho rằng "không đi đến đâu" hay chấp nhận ở lại có một cuộc sống yên bình bên Khánh? Độc giả đang vô cùng tò mò về điều này.

Tuổi thanh xuân- Forever Young  xoay quanh những người trẻ với những trải nghiệm chỉ có ở một thời điểm trong đời- những trải nghiệm không hối tiếc. Với những chàng trai, cô gái đều còn rất trẻ, trước mắt họ là ngưỡng cửa cuộc sống với vô vàn lựa chọn, đầy ắp đam mê và mơ ước.

Họ đã đi qua những năm tháng đầy ý nghĩa ở Seoul, trải nghiệm đủ những vui buồn, thất bại, thành công và đủ những biến cố của tình bạn, tình yêu, tình người… để rồi trở thành những người dám ước mơ, dám khát vọng. Tuổi thanh xuân tập 35, 36 sẽ đến với khán giả mến mộ lúc 21h20 tối 22-13/4 trên kênh VTV3.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news