Tin mới

Tưới xăng đốt chị gái vì bị nghi ngờ trộm gà

Thứ sáu, 10/02/2017, 14:53 (GMT+7)

Hai chị em thường xuyên có mâu thuẫn từ trước, khi bị chị gái nghi ngờ bắt trộm gà, Quân đã tưới xăng lên người, định đốt chị gái nhưng bất thành.

Hai chị em thường xuyên có mâu thuẫn từ trước, khi bị chị gái nghi ngờ bắt trộm gà, Quân đã tưới xăng lên người, định đốt chị gái nhưng bất thành.

Theo Tri Thức Trực Tuyến, Người lao động và Dân trí, vụ việc xảy ra chiều tối ngày 8/2 tại xã Ea Púk huyện Krông Năng, Đắk Lắk.

Cụ thể, Nguyễn Văn Quân (SN 1983, ngụ thôn Giang Điền, xã Ea Púk, huyện Krông Năng) và chị gái là Nguyễn Thị Phương Hà (SN 1973, ngụ xã Ea Púk) có mâu thuẫn với nhau từ trước đó.

Đến chiều ngày 8/2, do chọ Hà bị mất gà nên đã nghi ngờ cho Quân. Khi thấy Quân, chị Hà đã liên tục chửi bới nên hai bên xảy ra xô xát.

Quân bỏ về nhà mình lấy một chai xăng khoảng 1 lít, 1 cái bật lửa cùng một con dao rựa tức tốc chạy sang nhà chị Hà. Lúc này, Quân bóp mạnh để chai xăng phun ra ướt người chị Hà. Để chống lại, chị Hà cũng vung rựa chém Quân nhưng không trúng. Sau đó, Quân đã dùng lửa châm xung quanh miệng chai xăng rồi ném vào người chị Hà nhưng chị tránh được rồi chạy vào nhà đóng cửa.

Không dừng lại ở đó, Quân tiếp tục phá cửa sổ  ném tiếp chai xăng đang cháy vào nhà chị Hà nhưng chị Hà tránh được.

Sau đó, chị Hà đã báo lại sự việc lên cơ quan công an. Ngày 10/2,  Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Quân để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news