Tin mới

Tượng khỏa thân của Donald Trump gây sốt tại 5 thành phố Mỹ

Thứ sáu, 19/08/2016, 16:49 (GMT+7)

Những bức tượng khỏa thân cỡ người thật của ông Donald Trump đã xuất hiện tại New York, Los Angeles, San Francisco, Cleveland và Seattle.

Những bức tượng khỏa thân cỡ người thật của ông Donald Trump đã xuất hiện tại New York, Los Angeles, San Francisco, Cleveland và Seattle.

Rất nhiều người chụp ảnh "tự sướng" với bức tượng khỏa thân của ông Trump. Ảnh: The Verge

Theo tờ RT của Nga, nhiều hình ảnh, video về những bức tượng khỏa thân này đã được đăng tải lên mạng xã hội trong ngày hôm nay, 19/8. Mọi người thích thú tới ôm, hôn và làm nhiều hành động khác với bức tượng này.

[mecloud] UE11edvV3F[/mecloud]

Theo Guardian, bức tượng ông Trump hoàn toàn khỏa thân mang tên "Hoàng đế không có tinh hoàn" do Indecline, một nhóm theo chủ nghĩa vô chính phủ, dựng lên. Ginger, người thiết kế bức tượng, cho biết ông muốn tạo ra một "vẻ ngoài khó ưa" cho ông Trump.

Ngoài trung tâm thương mại Union Square ở New York, mộ bức tượng khác được đặt tại góc đại lộ Hollywood ở Los Angeles, California. 3 bức nức được đặt tại San Francisco, Seattle và Cleveland - nơi đảng Cộng hòa tổ chức đại hội hồi tháng 7, chính thức xác nhận ông Trump là ứng viên của họ trong cuộc bầu cử tổng thống tháng 11.

Theo mạng xã hội Mỹ, các nhà chức trách đã dẹp bức tượng đặt tại Union Square vào chiều tối ngày 18/8.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news