Tin mới

Tương lai của David De Gea đã được định đoạt

Thứ năm, 29/01/2015, 11:48 (GMT+7)

Theo thông tin từ tờ Metro thì thủ thành David De Gea đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 với Man Utd và nhận mức lương 140.000 bảng/tuần.

Theo thông tin từ tờ Metro thì thủ thành David De Gea đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 với Man Utd và nhận mức lương 140.000 bảng/tuần.

 

david de gea, thủ môn de gea, de gea gia hạn hợp đồng với m.u, m.u bán david de gea, man utd, manchester united, real madrid


David De Gea đồng ý gia hạn HĐ với Man Utd

Tương lai của David de Gea tại sân Old Traffrod là một trong những chủ đề nóng hổi nhất của thị trường chuyển nhượng tuần qua. Thậm chí hôm qua, truyền thông Tây Ban Nha còn loan tin rằng Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với thủ thành của Man Utd bằng một bản hợp đồng kỷ lục lên đến 50 triệu bảng.

 

Tuy nhiên thông tin mới nhất từ tờ Metro thì Man Utd đã đạt được những điều khoản cá nhân với David De Gea. Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ở lại Old Trafford ít nhất là đến năm 2020 và anh sẽ nhận được mức lương 140.000 bảng/tuần, có thể tiếp tục gia tăng theo những đóng góp vào thành công của đội bóng.

 

David De Gea là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Man Utd trong thời gian qua. Phong độ xuất sắc mà thủ thành Tây Ban Nha thể hiện giúp Quỷ đỏ nhiều lần tránh được những trận thua ngoạn mục và giúp Man Utd có vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh.

Sự ổn định của De Gea cùng niềm tin tuyệt đối đến từ Louis Van Gaal giúp thủ thành này trưởng thành hơn rất nhiều và trở thành một trong những đôi găng hay nhất Premier League. Giữ chân thành công De Gea, Man Utd tự tin vào một chu kỳ thành công mới.

Theo Hóa Võ/Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news