Tin mới

Tương lai HLV Wenger được định đoạt, fan Arsenal đùng đùng nổi giận

Thứ ba, 08/04/2014, 16:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tờ Telegraph đưa tin, ban lãnh đạo Arsenal sẽ không sa thải\nHLV Arsene Wenger kể cả trong trường hợp Pháo thủ không giành FA Cup và\nmất suất dự Champions League mùa sau.

(Tinmoi.vn) Tờ Telegraph đưa tin, ban lãnh đạo Arsenal sẽ không sa thải HLV Arsene Wenger kể cả trong trường hợp Pháo thủ không giành FA Cup và mất suất dự Champions League mùa sau.

 

Sau trận thua không thể bào chữa của Arsenal trước Everton hồi cuối tuần qua, rất nhiều cổ động viên của “Pháo thủ” đã đồng loạt kêu gọi HLV Arsene Wenger từ chức hoặc ít nhất, ban lãnh đạo CLB cần cải tổ ban huấn luyện của đội bóng. Có đến gần 50% người hâm mộ Arsenal muốn Giáo sư người Pháp ra đi.

“Arsenal để thua Man City và Chelsea là điều dễ hiểu. Nhưng chẳng lẽ Arsenal cũng không thể đánh bại nổi Everton? HLV Wenger hãy ra đi. Chúng tôi chịu đựng đủ rồi”, nhiều cổ động viên tỏ ra vô cùng bức xúc.

Tương lai HLV Wenger được định đoạt, fan Arsenal đùng đùng nổi giận

CĐV Arsenal đã hết kiên nhẫn với Wenger sau những thành tích bết bát và nhiều năm dài trắng tay của Pháo thủ.

Thậm chí, một số cổ động viên khác còn muốn bắt chước CĐV M.U đã làm với HLV David Moyes ở trận đấu với Aston Villa bằng cách thuê máy bay kéo theo khẩu hiệu “HLV Wenger nên ra đi” và bay trên sân Emirates ở vòng đấu tới.

Mặc dù bị các CĐV chỉ trích, phản đối dữ dội nhưng HLV Wenger vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ban lãnh đạo Arsenal. Theo tin từ tờ Telegraph, Giáo sư người Pháp sẽ được đảm bảo tương lai kể cả trong trường hợp Pháo thủ không giành FA Cup và mất suất dự Champions League mùa sau.

Hợp đồng của Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này. Ban lãnh đạo đội bóng vẫn muốn ông đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm nữa, kèm theo một khoản tiền đầu tư không nhỏ nhằm tăng cường lực lượng giúp đội chủ sân Emirates cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Tương lai HLV Wenger được định đoạt, fan Arsenal đùng đùng nổi giận

Tấm băng rôn phản đối với ngôn từ tục tĩu mà một số CĐV Arsenal dành cho HLV Wenger.

HLV Wenger đang rơi vào tình huống rất khó xử vì dù nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ban lãnh đạo đội bóng và tương lai được đảm bảo vô điều kiện, nhưng HLV lão luyện này sẽ không thể yên tâm dẫn dắt Arsenal khi không nhận được sự ủng hộ của số đông CĐV nhà như trước.

Trong khi đó, nhiều CĐV Pháo thủ - những người đòi HLV Wenger ra đi – tỏ ra giận dữ khi BLĐ đội bóng phớt lờ yêu cầu của họ.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news