Tin mới

Tưởng nhớ đóa hoa Lê Thanh Thúy- Ngày hội Hoa hướng dương 2015

Chủ nhật, 22/11/2015, 11:06 (GMT+7)

Lễ hội Hoa hướng dương "Vì bệnh nhi ung thư 2015" là một trong những lễ hội được tổ chức thường niên. Năm nay Lễ hội được tổ chức tại chân cầu Ánh Sao, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM và tại công viên Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Lễ hội Hoa hướng dương "Vì bệnh nhi ung thư 2015" là một trong những lễ hội được tổ chức thường niên. Năm nay Lễ hội được tổ chức tại chân cầu Ánh Sao, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM và tại công viên Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Lễ hội Hoa hướng dương là lễ hội được tổ chức với những hoạt động hướng về bệnh nhi ung thư với những hoạt động như đi bộ đồng hành, trao 140 học bổng "Ước mơ của Thúy" cho những bệnh nhi khỏi bệnh trở lại và thực hiện khoảng hơn 800 ước nguyện cho những bệnh nhi, triễn lãm và bán tranh, chợ phiên hoa mặt trời, giao lưu "Viết tiếp ước mơ của Thúy"...

Những điều ước được các bệnh nhi ghi lại tại chương trình. Ảnh: Minh Di

Lễ hội được diễn ra trong ngày 21/11 với những hoạt động tặng quà, thăm mộ công dân trẻ "đóa hoa hướng dương" Nguyễn Thanh Thúy.

Những điều ước giản dị của các bệnh nhi trong Ngày hội Hoa hướng dương 2015. Ảnh: Minh Di

Đóa hoa hướng dương Lê Thanh Thúy được đông đảo các bệnh nhi ung thư biết đến với vai trò là công dân trẻ TPHCM năm 2006.

Chị là một nhà hoạt động xã hội vì bệnh nhi ung thư và cũng là một trong số nhân vật tiêu biểu vượt lên số phận, căn bệnh ung thư cũng là người sáng lập chương trình "Ước mơ của Thúy".

Gian hàng được bày bán nhằm gây quỹ ủng hộ bệnh nhi ung thư. Ảnh: Minh Di

Lê Thanh Thúy là biểu tượng cho tinh thần vươn lên của số phận để có thể sống trọn vẹn từng giây. Chị được ví như "Hoa hướng dương không cần mặt trời".

Rất nhiều gian hàng của các tình nguyện viên, báo Tuổi Trẻ nhằm gây quỹ ủng hộ bệnh nhi ung thư. Ảnh: Minh Di

Kể từ sau khi đóa hoa hướng dương Lê Thanh Thúy ra đi, ngày hội Hoa hướng dương được tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm và là ngày "Vì bệnh nhi ung thư".

Ngày hội có sự tham gia đông đảo các bệnh nhi ung thư của Bệnh viện Nhi HN, BV K.., cùng các bạn tình nguyện viên, sinh viên trên địa bàn TPHCM và Hà Nội.

Ngày hội có sự tham gia của đông đảo các bạn tình nguyện viên của nhiều trường Đại học. Ảnh: Minh Di

Một vài hình ảnh được ghi lại tại Lễ hội hoa hướng dương tại CV Cầu Giấy, Hà Nội.

Minh Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news