Tin mới

Tượng vàng may mắn Quý Linh- Bí quyết làm chủ vận may của người thành đạt

Thứ hai, 07/09/2015, 16:27 (GMT+7)

Tất cả chúng ta trong cuộc sống đều mong có được vận may trong công việc, cuộc sống mà ngay cả những người thành đạt vẫn luôn mong muốn điều đó. Bên cạnh những yếu tố khách quan con người không thể thay đổi được, vẫn có những cách giúp ta có thể “điều khiển số phận”. Một trong số đó là việc sở hữu Tượng vàng may mắn Quý Linh-bí quyết làm chủ vận may.

Tất cả chúng ta trong cuộc sống đều mong có được vận may trong công việc, cuộc sống mà ngay cả những người thành đạt vẫn luôn mong muốn điều đó. Bên cạnh những yếu tố khách quan con người không thể thay đổi được, vẫn có những cách giúp ta có thể “điều khiển số phận”. Một trong số đó là việc sở hữu Tượng vàng may mắn Quý Linh-bí quyết làm chủ vận may.

Nhắc đến những người thành đạt chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự giàu có, địa vị, quyền lực. Thế nhưng không phải ai cũng biết được để có được những điều đó họ phải nỗ lực không ngừng để vượt qua những khó khăn, thăng trầm trong sự nghiệp. Nhưng bên cạnh sự nỗ lực bản thân, không thể phủ nhận tầm quan trọng của yếu tố may mắn. Không sai khi nói rằng những người thành đạt là những người làm chủ được vận may, làm chủ được số phận của mình. Vậy bí quyết của sự may mắn là gì?

“ Cuối cùng thì con người cũng có thể điều khiển được số phận  của mình”- Câu nói nổi tiếng của tỷ phú Lý gia Thành

Tượng vàng may mắn Quý Linh ra đời với ý nghĩa giúp chúng ta làm chủ được vận may của bản thân, đem đến sự may mắn, phú quý, thành công. Quý Linh là kiệt tác điêu khắc sứ vẽ vàng được chế tác thuận theo "ngũ hành" với nguyên liệu quý hiếm (đất sét đền Trần linh thiêng, vàng ta 9999) trải qua 22 công đoạn thủ công với 4 lần nung hấp qua lửa ở các nhiệt độ khác nhau, sau 36 ngày đêm để hoàn thiện bộ sưu tập mẫu đầu tiên. Giá trị của Quý Linh không chỉ nằm ở giá trị văn hóa mà còn mang giá trị tâm linh sâu sắc.

Tượng vàng may mắn Quý Linh- bí quyết may mắn của giới doanh nhân

Điều tạo nên sự khác biệt cho Quý Linh là sự Độc quyền của mỗi tác phẩm. Tượng vàng may mắn Quý Linh không phải vật phẩm phổ thông mà là bảo vật được chế tác theo đơn đặt hàng riêng với số lượng có hạn. Tác phẩm được chế tác theo hình thức vẽ vàng, không chỉ đem lại sự sang trọng, đẳng cấp mà còn tạo ra nguồn năng lượng có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Tượng vàng may mắn được chế tác hợp mệnh với chủ nhân, là biểu tượng cá nhân của mỗi người giúp chủ nhân tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay chủ nhân sẽ được đưa đi cầu an tại tòa Bảo Tháp Tây Thiên càng làm tăng thêm sự linh thiêng, cao quý.

Tượng vàng may mắn Quý Linh

 Chúng tôi, những con người của dự án 1102 luôn quan niệm, những người đồng hành cùng dự án 1102 nói chung và Quý Linh nói riêng đều là những Đại sứ văn hóa góp phần bảo tồn, quảng bá những giá trị văn hóa tốt đẹp tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Mỗi con người trên thế gian này ngay từ khi sinh ra đều có "số phận". Chúng ta không thể chọn được: màu da, quốc tịch, cha mẹ và nơi sinh.

Số phận của mỗi người hoàn toàn phụ thuộc vào 5 yếu tố: yếu tố tự nhiên, yếu tố xã hội, nòi giống, sự nỗ lực của bản thân, và sự "may mắn".

Ngũ hành tạo nên vạn vật, mỗi con người là một giá trị độc nhất, mỗi tác phẩm "Tượng vàng may mắn Quý Linh" cũng là một giá trị "độc nhất". Sự ra đời của "Quý Linh" cũng là sự gắn kết, hoà hợp của thiên nhiên, vạn vật và con người: đất từ đền Trần linh thiêng hoà quyện với nước nguồn Sông Hồng, tôi luyện trong lửa đỏ, được vẽ vàng tinh xảo bởi các nghệ nhân quốc gia mang đến "một biểu tượng may mắn" cho bản thân của mỗi người.

 

Xem thêm tại www.quylinh.1102.net.vn để biết 5 yếu tố tạo lên sự may mắn của mỗi người

Trải nghiệm trực tiếp tác phẩm tại văn phòng Dự án 1102

Tầng 2, tòa tháp Ngôi Sao (Star Tower), Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy Hà Nội

Điện thoại hỗ trợ: 0908 75 1102 | 0908 65 1102

 

Dự án 1102

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news