Tin mới

Tuyên dương giáo viên dạy học sinh khuyết tật

Thứ năm, 26/11/2015, 13:18 (GMT+7)

Bộ GD&ĐT tổ chức Lễ tuyên dương 194 giáo viên và cán bộ quản lý trong giáo dục học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ 3 năm 2015

Ngày 26/11, Bộ GD-ĐT tổ chức Lễ tuyên dương 194 giáo viên và cán bộ quản lý trong giáo dục học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ 3 năm 2015.

Buổi lễ nhằm tôn vinh những giáo viên, cán bộ quản lý tâm huyết, tận tụy trong công tác chỉ đạo, giảng dạy cho học sinh khuyết tật từ ba năm trở lên, đạt danh hiệu giỏi từ cấp trường trở lên và có nhiều sáng kiến, kinh nghiệm trong công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục.

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa trao Bằng khen cho các nhà giáo, cán bộ quản lý trong giáo dục học sinh khuyết tật tiêu biểu

Trong số 194 cá nhân tiêu biểu được nhận Bằng khen từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, có 57 cán bộ quản lý và 7 giáo viên trường mầm non, 85 giáo viên tiểu học, 7 giáo vien THCS dạy hòa nhập, 38 giáo viên chuyên biệt ở các cấp mầm non, tiểu học, THCS tại các trường chuyên biệt, các trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập và Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật.

Cũng tại buổi lễ, các đại biểu cũng có những sự trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm để cùng nhau góp phần đưa công tác giáo dục học sinh khuyết tật hòa nhập cùng xã hội. 

Đánh giá về công lao của các thầy cô giáo, cán bộ quản lý trong giáo dục trẻ em khuyết tật Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa cho biết, dạy những học sinh bình thường đã là một việc rất khó khăn  này các thầy cô lại dạy học sinh khuyết tật thì khó khăn đó lại nhân lên bội phần nhưng các thầy cô đã vượt qua tất cả để giúp cho các em nhanh chóng hòa nhập.

Hạ Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news