Tin mới

Tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng khoảng 7 tỉ đồng sau khi giành vé vào tứ kết

Thứ hai, 21/01/2019, 08:27 (GMT+7)

Sau trận đấu kịch tính với Jordan, tuyển Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen ngợi và số tiền thưởng nóng lên đến 6 tỉ đồng.

Sau trận đấu kịch tính với Jordan, tuyển Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen ngợi và số tiền thưởng nóng lên đến 6 tỉ đồng.

Trận đối đầu ở vòng loại trực tiếp giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra vô cùng căng thẳng. Hòa 1-1 sau 90 phút, tuyển Việt Nam xuất sắc vượt qua Jordan 4-2 sau loạt luân lưu cân não. Đây là một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của các cầu thủ và toàn thể ban huấn luyện.

Đối thủ của chúng ta sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia diễn ra vào 18h hôm nay (21/1).

Thắng ngược lại Jordan, hàng nghìn người nô nước xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Cổng thông tin Chính phủ, ngay trong tối 20/1, tổng tiền thưởng từ các đơn vị Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Công Thương Việt Nam (Vietinbank), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank), Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, và Tập đoàn C.T Group đã lên đến 6 tỉ đồng.

Trước đó, với việc tham dự Asian Cup, đội tuyển Việt Nam đã bỏ túi 200.000 USD đến từ ban tổ chức giải. Nếu vượt qua trận tứ kết sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ nhận được ít nhất 1 triệu USD của ban tổ chức giải cho thành tích lọt vào bán kết. Phần thưởng của các tổ chức, doanh nghiệp cũng hứa hẹn sẽ cao hơn nhiều.

Tiến vào vòng tứ kết, đội tuyển Việt Nam được hứa thưởng ít nhất 7 tỷ đồng. Ảnh: Zing.vn

Theo Tiền Phong, Thủ tướng đánh giá cao tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam của các tuyển thủ đội tuyển bóng đá nam, cống hiến cho khán giả và người hâm mộ một trận cầu ấn tượng.

"Những nỗ lực của các cầu thủ đã giúp đội tuyển của chúng ta chiến thắng một đối thủ mạnh, giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết, trở thành 1 trong 8 đội bóng mạnh nhất châu lục", Thủ tướng nêu rõ.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã có thư chúc mừng gửi đội tuyển Việt Nam.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news