Tin mới

Tuyển Việt Nam nhận tin vui trước thềm Asian Cup 2019

Thứ năm, 03/01/2019, 12:36 (GMT+7)

Trước thềm Asian Cup 2019, Trọng Hoàng và Văn Toàn đã bình phục chấn thương và đều đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Đây có thể nói là tin vui cho HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ tuyển Việt Nam

Trước thềm Asian Cup 2019, Trọng Hoàng và Văn Toàn đã bình phục chấn thương và đều đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Đây có thể nói là tin vui cho HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ tuyển Việt Nam

Sau khi trận chung kết lượt về AFF 2018 kết thúc, người hâm mộ đẫ phải đón nhận một thông tin kém vui đó chính là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng bị dính chấn thương khá nặng. Theo đó, việc bị dính chấn thương cấp 1, cầu thủ này có khả năng sẽ không có cơ hội tham dự Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn đưa tên cầu thủ này trong danh sách 24 cầu thủ sang Qatar tập huấn. Không phụ sự tin tưởng của thầy Park, Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng nhờ sự nỗ lực của bản thân cùng sự hỗ trợ của các bác sĩ và HLV thể lực Willander Fonseca. Bên cạnh đó, anh cũng cần thời gian để cải thiện thể lực và tăng khối lượng vận động nhưng nhìn chung, mọi thứ đang thuận lợi.

Trọng Hoàng đã bình phục chấn thương và tham gia buổi tập chiều 2/1 cùng các đồng đội. Ảnh: VFF

Trước đó, Văn Toàn cũng đã bình phục hoàn toàn, thậm chí ra sân trong trận giao hữu với Philippines hôm 31/12 vừa rồi.Trước việc hai cầu thủ này trở lại thi đấu tại Asian Cup 2019, thầy HLV Park Hang-seo sẽ theo dõi tình hình sức khỏe các cầu thủ trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ, 1 ngày trước thời điểm ra quân của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 - hôm 8/1.

Được biết, ngày 4/1, đội tuyển Việt Nam sẽ kết thúc quá trình tập huấn tại Qatar và di chuyển sang UAE dự Asian Cup 2019. Đội tuyển sẽ quá cảnh ở Oman trước khi tới Abu Dhabi để chuẩn bị cho giải đấu.

Ngày 8/9, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bắt đầu hành trình Asian Cup 2019 bằng trận ra quân gặp Iraq. Trước đó 1 ngày, chiến lược gia Hàn Quốc sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự giải.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news