Tin mới

Tuyệt chiêu nhuộm tóc bằng cà phê lên màu siêu đẹp

Thứ ba, 18/08/2015, 14:28 (GMT+7)

Nhuộm tóc là một trong những cách thay đổi kiểu dáng và làm đẹp được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để tránh hóa chất độc hại thường có trong thuốc nhuộm, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp để sở hữu màu tóc mới ngay tại nhà.

Nhuộm tóc là một trong những cách thay đổi kiểu dáng và làm đẹp được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để tránh hóa chất độc hại thường có trong thuốc nhuộm, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp để sở hữu màu tóc mới ngay tại nhà.

[mecloud]wi53di3tki[/mecloud]

Nhuộm tóc bằng cà phê nghe có vẻ xa lạ, thế nhưng đây chính là một biện pháp nhuộm tóc hữu hiệu vừa tiết kiệm lại an toàn được rất nhiều cô nàng áp dụng thành công. Cà phê vừa giúp thay đổi màu tóc đẹp lại vừa là một cách dưỡng tóc bóng mượt.

Theo các chuyên gia chăm sóc tóc, trong thành phần của cà phê có chất chống oxy hóa và một số chất khác có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và làm cho mái tóc bóng khỏe.

Nhuộm tóc bằng cafe không hề làm hại cho tóc mà ngược lại còn giúp các nàng có một mái tóc màu nâu bóng đẹp.

 

Nhuộm tóc bằng cafe dành cho phái đẹp trong những dịp muốn thay đổi màu tóc ngắn hạn trong vài ngày hay một dịp nào đó khẩn cấp mà bạn không muốn làm hại tóc với thuốc nhuộm hay phun màu. Màu café lưu giữ trên tóc được khoảng 5 ngày và sẽ trôi dần khi chị em gội đầu.

Chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu sẵn có trong bếp và với 3 bước đơn giản, phái đẹp đã có thể sở hữu màu tóc mới óng ả đẹp lung linh ngay tại ngôi nhà của mình.

Bước 1:

Pha một cốc cà phê thật đậm và để nguội dần. (nên sử dụng loại cà phê nguyên chất)

Bước 2:

Đập hai lòng đỏ trứng gà sau đó đánh thật đều với một thìa rượu, hai thìa nước ấm.

Bước 3:

Khi hỗn hợp còn ấm, thoa đều lên tóc đang khô và ủ trong vòng 20 phút. Sau thời gian ủ, chị em hãy gội lại bằng nước ấm để có được mái tóc bóng mượt.

 

Những lưu ý cần biết khi nhuộm tóc bằng cà phê:

– Hãy dùng nhiều cà phê xay và dầu xả hơn nếu bạn có mái tóc dài. Chỉ nên dùng cà phê nguyên chất, nếu như bạn dùng cà phê hòa tan thì nó không đem lại hiệu quả.

– Bạn có thể thay dầu xả bằng dầu olive.

– Với phương pháp này chỉ phù hợp với màu tóc trầm, không thích hợp dùng cho những người có màu tóc sáng như: vàng, đỏ…

- Màu sắc chị em nhận được phụ thuộc khá lớn vào màu sắc mái tóc của mỗi người. Với những mái tóc màu sáng hoặc nhuộm đã lâu chưa đi chấm chân, đây là giải pháp hữu hiệu cho bạn để có màu tóc café sáng hơn hoặc tối hơn.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news