Tin mới

Tỷ phú Hoàng Kiều ngày càng nghèo sau khi chia tay Ngọc Trinh?

Thứ tư, 18/10/2017, 10:52 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều đã giảm 64 bậc trong danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ so với năm ngoái do tạp chí Forbes.

Tỷ phú Hoàng Kiều đã giảm 64 bậc trong danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ so với năm ngoái do tạp chí Forbes.

Mới đây, tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ. Theo đó, có 22 cái tên mới được bổ sung vào danh sách năm nay, trong đó có nhiều tên tuổi của những nhà sáng lập công ty startup. Tổng tài sản của 400 người giàu nhất nước Mỹ năm 2017 đạt 2.700 tỷ USD, tăng khoảng 300 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2016.

Tỉ phú Hoàng Kiều từng là bạn trai của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Theo Forbes, tỉ phú gốc Việt Hoàng Kiều đã giảm 64 bậc so với bảng xếp hạng năm ngoái. Theo thống kê của Forbes, ông Hoàng Kiều đang sở hữu tài sản 2,9 tỉ USD và là người giàu thứ 278 tại nước Mỹ.

Tỉ phú Hoàng Kiều hiện nay 73 tuổi và là Phó chủ tịch hãng sản xuất huyết tương Shanghai RAAS Blood Products. Ông Hoàng Kiều sinh ra tại Việt Nam, nhập cư vào Mỹ năm 31 tuổi. Trước khi ra kinh doanh riêng, ông từng có 5 năm làm việc cho Abbott.

Ông được công chúng biết đến nhiều hơn khi công khai hẹn hò với Ngọc Trinh. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng Hoàng Kiều luôn biết cách thể hiện tình cảm tình cảm dành cho người đẹp, khiếm cho dư luận không ít lần phải xuýt xoa ghen tỵ. Tỷ phú thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những lời có cánh, status yêu thương dành cho người tình trẻ.

Tuy nhiên, mối tình ồn ào này không kéo dài được bao lâu thì cả hai "đường ai nấy đi".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạp chí Forbes