Tin mới

Tỷ phú Mỹ rao bán hai căn hộ hạng sang giá 1.600 tỷ

Thứ hai, 01/02/2016, 15:41 (GMT+7)

Một căn penthouse có giá mua 55 triệu USD và một căn hộ condo có giá mua 18 triệu USD đang được tỷ phú người Mỹ Kenneth Griffin rao bán với giá 73 triệu USD.

Một căn penthouse có giá mua 55 triệu USD và một căn hộ condo có giá mua 18 triệu USD đang được tỷ phú người Mỹ Kenneth Griffin rao bán với giá 73 triệu USD.

Mới đây Business Insider đưa tin tỷ phú người Mỹ Kenneth Griffin đang rao bán một căn penthouse cùng một căn hộ condo tại bãi biển Miami, bang Florida, Mỹ. Mức giá rao bán là 73 triệu USD, tương đương 1.600 tỷ đồng.

Hai căn hộ đắt tiền của tỷ phú Mỹ Kenneth Griffin đều nằm trong quần thể Faena House sang trọng. Ảnh: Business Insider

Hai căn hộ này được vị tỷ phủ mua vào hồi mùa thu năm ngoái với giá 60 triệu USD. Cả hai căn hộ đều thuộc quần thể Faena House và được xếp vào danh sách những căn hộ đắt nhất được bán ở Miami.

Căn penthouse nằm trên nóc tòa tháp 18 tầng được vị tỷ phú mua vào năm ngoái với giá 55 triệu USD. Ảnh: Business Insider

Đắt tiền nhất là căn hộ penthouse có giá 55 triệu USD, căn hộ này nằm trên nóc tòa tháp cao 18 tầng bên bờ biển cát trắng Miami. Penthouse có tổng diện tích 3.754 m2, sở hữu 5 phòng ngủ. Hầu hết tường căn hộ đều được làm bằng kính, phóng tầm nhìn ra biển vô cùng thoáng đãng.

Quần thể Faena House sở hữu đầy đủ các dịch vụ sang trọng như spa, trung tâm thẩm mỹ, bể bơi,... Ảnh: Business Insider

Bên cạnh đó, căn hộ còn nằm trong quần thể Faena House đầy đủ các dịch vụ hạng sang, như spa trong nhà, một trung tâm thẩm mỹ có tầm nhìn hướng ra biển, cùng câu lạc bộ bãi biển tư nhân. Đặc biệt là bể bơi lớn có chiều dài 21m, diện tích sàn 2.970 m2 và được thiết kế đặt trên tầng thương mang đậm phong cách Brazil.

Bể bơi dài 21m được thiết kế theo phong cách Brazil. Ảnh: Business Insider

Được biết, ông Kenneth Griffin được tạp chí Forbes xếp hạng là một trong những tỷ phú giàu nhất nước Mỹ với tổng số tài sản lên tới 7,2 tỷ USD. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news