Tin mới

Tỷ phú sắm giường triệu đô chỉ để... ngắm

Thứ hai, 12/05/2014, 00:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không tiếc tiền để sắm cho mình những chiếc gường, ghế có giá trị đắt giá với mục đích chỉ để " ngắm". Các vị đại gia lắm của còn sẵn sàng sắm cho con mình một chiếc nôi lên đến vài trăm tỷ chỉ vì " thân thiện với gia trẻ con"

 

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Không tiếc tiền để sắm cho mình những chiếc gường, ghế có giá trị đắt giá với mục đích chỉ để " ngắm". Các vị đại gia lắm của còn sẵn sàng sắm cho con mình một chiếc nôi lên đến vài trăm tỷ chỉ vì " thân thiện với gia trẻ con"

Làm bằng 24 cara nguyên chất có giá trị lên tới 2,122 USD, nhà thiết kế Eames đã sắm cho mình một chiếc ghế có thiết kế đơn giản nhưng giá tiền chẳng đơn giản chút nào.

 

Chi 5 triệu USD để sở hữu chiếc gường cá nhân được treo ngoài thiên nhiên. Ý tưởng của tỉ phú DAniel Pouzet kến cho mọi người kinh ngạc. Được biết, chiếc gường này rất cơ động, vị đại gia lắm tiền này hoàn toàn có thể hưởng lạc bất cứ nơi nào trong thiên nhiên mà ông muốn.

 

Lựa chọn cho mình một chiếc ghế được chế từ thép không gỉ và đệm lót lông vũ. Chiếc ghế Maserati Lounge được hãng Zanotta thiết kế đặc biệt độc quyền cho chủ tịch tập đoàn ô tô Maserati. Chiếc ghế này có giá trị lên tới 6.500USD.

 

Hơn 20 nghìn đô cho một chiếc ghế không phải độc nhất vô nhị cũng không khiến cho người ta e ngại, khi chiếc ghế được chế tạo từ dị sợi thủy tinh, gia cố polymer và một lớp sơn kim loại có thể chống chọi với mọi loại thời tiết. Người sáng tạo ra bộ sưu tập 12 chiếc ghế này ông Philipp Aduatz - một nghệ sĩ người áo đã nói: " dù giá thành cao, nhưng bộ sưu tập 12 chiếc ghế này đã không còn hàng để bán"

 

Chủ tịch nhiều công ty lớn đã chi 65 ngàn USD cho chiếc ghế làm bằng bạc, vàng mà không hề tiếc tay. Tác phẩm nghệ thuật độc đáo này được làm bởi nhà thiết kế tài hoa Hadi Teherani người Đức.

 

Không thể không nhắc tới bộ sa lông của ông vua nhạc POP Michael Jackson với giá trị 215 ngàn USD. Được biết chiếc salon đắt giá này được chế tác từ gỗ quý và vàng 24 kara.

 

Một đại gia giấu tên đã chi 6,3 triệu USD để mua một chiếc gường hoàng gia Baldacchino Supreme do công ty nội thất Ý Hebanon chế tác từ 107 Kg vàng với mục đích....ngắm.

Nếu đại gia giấu tên chi 6,3 triệu USD mua gường hoàng gia để ngắm thì một vị đại gia Tây Ban Nha đã chi 16,5 triệu USD chỉ để sở hữu cho bé yêu của mình một chiếc nôi bằng vàng. Được biết chiếc nội vàng được lót một loại lụa đặc biệt mềm và thân thiện với da trẻ con.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news