Tin mới

Tỷ phú chi hơn 125 tỷ xây 72 biệt thự tặng đồng hương

Thứ năm, 27/11/2014, 14:12 (GMT+7)

Những người dân đến từ làng Xiongkeng, tỉnh Giang Tây đã vô cùng may mắn khi một tỷ phú đồng hương với họ đã hào phóng chi hơn 125 tỷ đồng để xây dựng 72 biệt thự tặng họ.

Những người dân đến từ làng Xiongkeng, tỉnh Giang Tây đã vô cùng may mắn khi một tỷ phú đồng hương với họ đã hào phóng chi hơn 125 tỷ đồng để xây dựng 72 biệt thự tặng họ.

 

Giới đại gia Trung Quốc từng khiến dư luận thế giới ngạc nhiên khi liên tục có những hành động gây sốc như tặng iPhone 6 cho toàn bộ bạn học cũ trong buổi họp lớp. Tuy nhiên, mới đây, 1 trường hợp gây kinh ngạc hơn cả đó là 1 đại gia Trung Quốc đã xây dựng biệt thự cho tất cả mọi người dân cùng quê với ông.

Khu biệt thự khang trang được tỷ phú này xây dựng để giúp đỡ những người đồng hương

Những người dân may mắn đến từ làng Xiongkeng, tỉnh Giang Tây đã vô cùng vui sướng khi có được 1 người đồng hương hào phóng, tốt bụng.

Theo báo chí địa phương đưa tin, tỷ phú này đã chi 36 triệu NDT (hơn 125 tỷ đồng) để xây dựng 72 biệt thự hiện đại để làm nơi ở cho toàn bộ người dân làng cùng quê. Để chuyển vào ở, người dân chỉ phải trả 30.000 NDT (khoảng 104 triệu đồng), còn những ai nghèo hơn, không có tiền chi trả vẫn có thể chuyển vào ở miễn phí.

Để chuyển vào ở, người dân chỉ phải trả 104 triệu đồng, còn những ai nghèo hơn, không có tiền chi trả vẫn có thể chuyển vào ở miễn phí

Đặc biệt, tỷ phú này còn rất quan tâm tới người già khi thực hiện kế hoạch cung cấp miễn phí 3 bữa mỗi ngày cho người cao tuổi.

Nội thất bên trong các biệt thự

Những người già được miễn phí ba bữa ăn hàng ngày

Người dân tỏ ra tất hạnh phúc khi có người đồng hương hào phóng như vậy

 

Theo Yên Yên (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news